PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

@เสธน้ำเงิน:เปิดโปง..กองกำลังต่างชาติเขมรที่รัฐแดงจ้างมาลอบฆ่าคนไทย

25 ม.ค.57 

เมื่ออังยี่รัฐแดงถูกไล่ต้อนมาจนตรอกใกล้เปิดฉาก ถูกตีโอบล้อมทุกทาง เช่น จากผู้ชุมนุมที่ไม่อ่อนล้าตามคาดแต่กลับแข็งแกร่งขั้น , การขัดแย้งกับชาย 3 สีจนตั้งป้อมปะทะเต็มพิกัด , ปปช.ชี้มูลความผิดเรื่องจำนำข้าว , กองกำลังติดอาวุธถูกชายไร้สีนิรนามตีโต้จนแตกกระเจิง, จนหลังพิงฝาจนแต้มจึงออก พรก.ฉุกเฉินฯ หวังรวบอำนาจเป็นเผด็จการเบ็ดเสร็จ

จนเปาบุ้นจิ้นตัดสินออกมาว่าให้เลื่อนเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 ออกไปได้ ทำให้สิ่งเทียมรัฐบาลงัดแผนโง่ที่วางแผนไว้นานแล้วนำมาเร่งปฏิบัติอีกครั้ง โดยใช้กองกำลังติดอาวุธของตนเอง เร่งใช้อาวุธหนักมาลอบโจมตีประชาชน แล้วก็ยังไม่เลิกคิดจะถือโอกาสใช้ชายชุดดำปราบปราบซ้ำ แบบไม่อับอายฟ้าดินเพียงเพื่อรักษาอำนาจตนเองเท่านั้น

เสธ จึงจะแฉซ้ำอีกครั้งถึงแผนลำดับก่อความรุนแรงเพื่อให้เห็นความคิดชั่วของรัฐแดงอังยี่ปูเน่าจอมโหด ภายไต้การชัดใยของชายดูไบ

1. ราวก่อน พ.ย.56 ชายชุดดำระดับสูงร่วมมือนำแดงฮาร์ดคอร์ต่างจังหวัด ทยอยเดินทางเข้ามายังกรุงเทพฯ จำนวน 2 พันคน มาพักอยู่ 2 แห่ง คือ ห้างแถวลาดพร้าว และแถวสำโรง จากนั้นจะหมุนเวียนเข้ามาปะปนกับมวลชน คปท.และ กปปส. โดยมีเป้าหมายเพื่อมาสร้างความปั่นป่วนให้เกิดความรุนแรง

2. เดือน ม.ค.57 กลุ่มกองกำลังเถื่อนติดอาวุธรัฐแดงจากเหนือและอีสาน เช่น จากอุบลฯ ที่ได้รับการสนับสนุนอาวุธที่หนีภัยจากผู้นำเขมร ลำเลียงอาวุธหนักมากมายมหาศาลที่ทยอยขนมาอยู่รอบกรุงเทพฯ โดยการรู้เห็นของหนอนบ่อนใส้ชายชุดดำและชุดเขียวทรยศชาติ เพื่อนำมาโจมตีแกนำ กปปส. ประชาชน และ ชายชุดเขียวหากไม่มีเลือกตั้ง 2 ก.พ.57

3. การนำทหารเขมรมาสังหารคนไทยนั้นที่ผ่านมาทำเป็น 2 ระยะคือ
- ตอนปี 2553 นำมาจำนวน 200 คน โดยทหารเขมรพวกนี้จะยิงทั้งผู้ชุมนุมเสื้อแดงเองและทหารไทย เพื่อให้เข้าใจผิดและโทษกันเอง เพราะเขาไม่ได้ผูกพันใด ๆ เชิงสัญชาติกับคนไทย ที่ถูกยิงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตไปราว 90 คน
- แล้วนำมาอีกครั้งตอนปลาย พ.ย.56 ที่ล้อมยิงนักศึกษารามฯ และปลาย ธ.ค.56 ช่วงสลายการชุมนุม ครั้งนั้นพรรคแดงได้มีการไปว่าจ้างเหมา บริษัท รปภ.จากเขมร มาสวมชุดปราบจลาจลที่ดูคล้ายชายชุดดำไทย ร่วมปฏิบัติการร่วมกันปะปนคละกับชายชุดดำของไทยเอง
- รปภ.เขมรเหล่านั้น ไม่ได้ผ่านการฝึกการควบคุมฝูงชนมาอย่างถูกวิธี จึงทำให้มีการจัดการกับผู้ชุมนุม อย่างรุนแรง โหดเหี้ยม ไม่ถูกหลักสากล ไม่สามารถควบคุมได้ อีกทั้งยังมีกองกำลังอีกชุดใช้อาวุธปืนลอบยิงชายชุดดำ จนมีคนเจ็บ คนตายเกิดขึ้น การถูกปืนยิงตายของชายชุดดำ และคุณวสุ ในวันที่ 26 ธ.ค.56 นั้นจึงเกิดจากอาวุธของชายเขมรกลุ่มนี้เอง ส่งผลให้เกิดความเคียดแค้นเข้าใจผิดกันเองระหว่างชายชุดดำ และประชาชน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ยิง

4. ถัดมาชายดูไบผู้โหดเหี้ยม เดินทางเขาพนมเปญช่วง ธ.ค.56 พักที่บ้านพักรับรองที่ทางฮุนเซนจัดให้อยู่ที่พนมเปญ 2-3 สัปดาห์ มีแกนนำแดงสายสู้แล้วรวยไปพบตลอด ที่สนามบินก็มีการกันลานจอดเครื่องบินสำหรับเครื่องบินส่วนตัวไว้ และชายดูไบกลับออกไปช่วงหลังปีใหม่ 57

5. ผลจากการขอความช่วยเหลือครั้งนี้ ช่วง ม.ค.57 เกิดการขนทหารเขมรเข้ามาอีก ดังนี้
- เป็นหน่วยรบพิเศษหน่วยหนึ่ง เรียกว่าค้างคาวปีศาจ หรือหน่วย 911 เพราะสัญลักษณ์หน่วยนี้เป็นรูปค้างคาว ที่เคยมาต่อกรกับเขมรแดงในช่วงสุดท้ายของสงครามในกัมพูชาประมาณปี 40 ตามแนวชายแดนตะวันออก หน่วยนี้เป็นการ์ดของ ฮุน เซ็น และนายพลฮุนมาเน็ต ได้รับการฝึกมาจากเวียดนาม
- ดำเนินการโดยลูกเขยเขมรของเจ้ ด.คนสนิทฮุนเซน นำหน่วยนี้จากไพริน และพนมเปญ 10 รถตู้จากเขมรเข้าไทยทางด่าน จ.สระแก้ว วิ่งผ่านเส้นทางกบินทร์บุรี - แปดริ้ว และมาทางมีนบุรีเข้ากรุงเทพ โดยแต่งชุดพลเรือน ทหารเขมรเหล่านี้จะมีจิตใจโหดเหี้ยมรอรับฟังคำสั่งจากนายพล ฮุนมาเน็ต ลูกชายฮุนเซน และลูกเขยเจ้ ด. จะเป็นผู้ประสานงานทั้งหมด เป้าหมายที่เข้ามาก็เพื่อสังหารสุเทพและแกนนำคนอื่นๆ

6. พวกนี้ต้องใช้อาวุธแนวที่ตนเองถนัดฝ่ายค่ายคอมมิวนิสต์ เช่น ผลิตจากรัสเซียและจีน ดังนั้น
* เวลา 21.51 น. ระเบิดที่เจอที่รามอินทรา 67 เป็นระเบิดฝึกซ้อมขว้างไม่มีดินปืนข้างใน ลักษณะกลมสีออกเขียว
* เวลา 22.30 น. จับชายคนไทยจากลพบุรีที่พลางตัวใส่เสื้อชายชุดเขียวเพื่อเป็นใบเบิกทาง ที่ด่านปทุมฯ ได้รับค่าจ้างขน 5,000 บาท ให้ขับรถคันนี้ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนรังสิต-นครนายกฯ หน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ การขนอาวุธสงครามมหาศาลนี้เพื่อจะนำไปส่งให้พวกฮาร์ดคอร์เสื้อแดงแก๊งค์โกตี๋ปทุม มารับรถขับเข้ากรุงเทพฯ อีกที เตรียมก่อวินาศกรรมลอบโจมตีผู้ชุมนุม กปปส. โดยสิ่งที่พบมีอาวุธจำนวนมาก เช่น
- อาวุธปืนสงครามอาก้า 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนอาก้า 60 นัด
- เครื่องยิงอาร์พีจีพร้อมกระสุน 1 ลูก
- ระเบิดสังหารเอ็ม-61 จำนวน 1 ลูก
- ตะปูเรือใบจำนวนมาก
- เสื้อผ้าชุดดำ หมวกไอ้โม่ง มีดพับ และโซ่
- รถเก๋งฮอนด้าซีวิค พบมีฝุ่นจับหนาคล้ายไม่ได้ถูกใช้งานมานาน

ตรงเป๊ะตามข่าวกรองที่ เสธ แฉตลอดมาว่ารัฐแดงใช้กองกำลังติดอาวุธนำเข้าจากเขมร โดยการสนับสนุนอาวุธจากกองกำลังของรัฐแดงเอง เพื่อเข้ามาลอบฆ่าคนไทยด้วยกันเอง พวกชั่ว “ ชักน้ำเข้าลึก ชักศึกเข้าบ้าน “

แฉหลักฐานประจานกันขนาดนี้ ดูซิว่ารัฐแดงและชายชุดดำมันจะแถไปทางไหนได้อีก และวงจะแตกไปทิศทางใด ใครจะถูกตามฆ่าตัดตอนตัดการเชื่อมโยงบ้าง โกตี๋ ถึงเวลากำจัดทิ้งปิดปากหรือยัง และคนทรยศชาติคนใดจะถูกประชาชนขับไล่ออกนอกประเทศไปบ้าง..!!!

อยากให้ไปดูเรื่องรายละเอียดแก๊งค์กาละแมกับโกตี๋ เพื่อให้เชื่อมโยงกับแก็งค์เขมรนี้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.204153016441400.1073741854.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: