PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

เสธน้ำเงิน: แฉ..กลโกงการเลือกตั้งบัตรผี หีบบัตร ที่กั้นคูหา กรรมการหน่วย

25 ม.ค.57

จากที่ เสธ เคยแฉกลโกงการเลือกตั้งของพรรคเผาไทยว่า

1. ใช้ให้หน่วยงานในสังกัดของรัฐ ( องค์การค้าครุ..กระทรวงศึกษา) พิมพ์บัตรเลือกตั้งเกินจำนวนผู้มีสิทธิ์ แล้วนำบัตรส่วนเกินให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคตนเอง กา ๆ รอไว้ (เลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาบัตรผีลักษณะนี้เตรียมไว้เต็มหลังรถผู้สมัคร ส.ส.)

2. ซื้อกรรมการทั้งหน่วยไว้แล้ว เช่น ภาคอีสาน และเหนือ แล้วเช็คว่ามีจำนวนผู้ไม่มาใช้สิทธิ์ ( No Vote ) จำนวนเท่าไร นำบัตรผีนี้สวมรอยใช้สิทธิ์แทน หรือแทนผู้ที่ถูกซื้อบัตรประจำตัวประชาชนไว้ โดยนำบัตรผีที่กาไว้ไปหย่อนลงหีบช่วงราว 15.00 น.เป็นต้นไป

3. สัญญาณเตือนแรก มีบัตรเลือกตั้ง”ตัวจริง” หลุดออกมาแล้วโดยไม่มีลายน้ำคำว่าตัวอย่าง
- เพราะอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเผาไทย เป็น ผอ.องค์การค้าครุ..คนปัจจุบัน และให้โรงพิมพ์เอกชนอีก 1 แห่ง รับงานพิมพ์บัตรเลือกตั้งจาก กกต.เป้าหมายพิมพ์ คือ 68 ล้านใบ (ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 48 ล้านคน จึงมีบัตรผีเกินจริงไป 20 ล้านใบ)
- ก่อนวันเลือกตั้งบัตรส่วนที่พิมพ์เกินนี้จะแจกไปยังผู้สมัคร ส.ส.เขตพรรคเผาไทย ที่ผ่านมาจะมีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งราว 30 ล้านคน ดังนั้นผลเลือกตั้งออกมาอย่างไรไม่สำคัญ เพราะพรรคเผาไทยได้กาบัตรเลือกตั้งรอ 10-20 ล้านใบรอไว้ใส่หีบเพิ่มอยู่แล้ว

4. สัญญาณเตือนที่สอง การโกงการเลือกตั้งเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ วันที่ 24 ม.ค. 57 เวลา 13.30 น. อ.เมืองชุมพร มีรถบรรทุก 6 ล้อ นำกล่องลังจำนวนมากมาทิ้งไว้ภายในสนามกีฬาโรงเรียนร้าง
- มีลักษณะเป็นลังสีขาว มีตราสัญลักษณ์ของ กกต. ประทับรอบกล่อง และมีตราเครื่องหมาย กกต.ประทับอยู่บนฝากล่องลังสีเขียว รูปธงชาติไทย ซึ่งทั้งหมดเป็นอุปกรณ์สำหรับใช้ในการเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่ 26 ม.ค. และเลือกตั้งใหญ่ วันที่ 2 ก.พ.57
- คนขับถูกว่าจ้าง 13,000 บาท ให้ขนหีบบัตรเลือกตั้งและคูหา จำนวนกว่า 1,000 ชิ้น มาจากเจ้าของรถบรรทุก 6 ล้อ โดยนัดหมายไว้ที่โรงเรียนร้างแห่งนี้ แต่เมื่อมาถึงวนรถรออยู่ในโรงเรียนหลายชั่วโมง แต่ก็ไม่มีใครมา จึงขนกล่องลังทั้งหมดมาวางไว้ที่สนามกีฬาของโรงเรียนร้างดังกล่าว

จะเห็นได้ว่าบัตรเลือกตั้ง หีบบัตร ที่กั้นคูหาเลือกตั้ง และกรรมการหน่วยเลือกตั้งที่ควบคุมได้ ที่เป็นเครื่องมือที่พวกโลกสวย “ จุดเทียน เปลี่ยนเสื้อ ล่อเป้า เห่าหอน “ อยากจะไปเลือกตั้ง รอบนี้หนักหนา ถูกนำออกมาอย่างปล่อยปละละเลย และวางทิ้งระเกะระกะไม่เหลือความปลอดภัยใด ๆ เลย

ชัยชนะจากกลโกงเลือกตั้งมันหอมหวาน และฝันจะได้อำนาจรัฐกลับมาปกครองประเทศ พร้อมโกงภาษีประชาชนเข้ากระเป๋าพวกตนต่อไปเองนี่เอง ทั้งชักดาบโกงค่าจำนำข้าวชาวนา ทั้งลอบใช้กองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงและเขมรมาทำร้ายคนไทยด้วยกันเอง ทั้งวางแผนโกงการเลือกตั้งแบบหน้าด้านๆ...เป้าหมายหลักของพรรคเผาไทยคือเป็นรัฐเผด็จการเบ็ดเสร็จนั่นเอง

ดังนั้น เสธ จึงต้องแฉกลโกงของพรรคชั่วนี้ ถอดเสื้อผ้ามันออกจนล่อนจ้อน ให้เหลือแต่เกงใน แล้วดูมันฝันเปียกเลอะเป้ากางเกงให้ได้

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: