PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

แฉ..แผนลอบสังหารสุเทพของศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ความคิดโง่ๆ

25 ม.ค.57

จากที่ ” รัฐบาลเทียม “ ตั้งศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ตั้งเป็ดเหลิมผู้มีคุณสมบัติ “ เป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด” เป็นอำนวยการฯ เรื่องหนักอกของรัฐบาลเทียมในนาทีนี้ ไม่ใช่หาเงินจ่ายค่าจำนำข้าวที่ชักดาบชาวนามา แต่ปัญหาที่จะไปตั้ง ศรส.เถื่อน ตรงไหน หลังประกาศ พ.ร.ก ฉุกเฉิน ที่ถูกเมินและเย้ยหยันทั้งกรุงเทพ และทั่วประเทศ

จัดประชุมครั้งแรกที่กระทรวงแรงงาน ก็โดนมวลชนไปล้อมโอบ และต่อมาเมื่อปลัดกระทรวงชายชุดเขียว (บิ๊กแปะ) สะเทือนไปถึงทุกอณูเนื้อ กลัวจะถูกบิ๊ก 3 สีรุ่นพี่ 2 รุ่น รื้อเก้าอี้ผลักไปเป็น “ ปลัดขิก” ต้องต้องสั่งรื้อป้ายศูนย์เทียมนี้ทิ้ง ทำให้ล่าสุดศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) นี้ก็ต้องหอบผ้าหอบผ่อนระหกระเหินเร่ร่อน ออกจากบ้านทรายทองสำนักงานปลัดชายชุดเขียวอีกครั้งอย่าง “ ฉุกเฉิน”

เป็ดเหลิมในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) จึงติดต่อบีกชายชุดดำขอใช้กองบัญชาการชายชุดดำปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต เป็นศูนย์บัญชาการ “ชั่วคราว “ ของศูนย์เทียมนี้ โดยมีปึ้งเหน่ง ธาริตสีดวง อับดุล และแกนนำชายชุดดำ หน้าตาตื่นตามมาประชุมแบบเสียวสันหลังกลิ่นควันดินปืนรถถังโชยมา

เสธ ได้ข่าวมาว่าจากการประชุม ศรส. เป็ดเหลิมประชุมไปด่าไป สั่งสลายชุมนุมแต่ให้แหกตาว่า “ ขอเจรจาคืนพื้นที่ “ โดยจะใช้ความรุนแรงเป้าแรกคือ คปท. เพื่อเชือดไก่ให้คนกลัว ชายชุดดำกำลังคึกคะนองเพราะปลุกเร้ากันทุกวัน อับดุลจึงมอบหมายหน้าที่ให้
- ย้อยเป็นหัวหน้าฝ่ายชุดกองร้อยควบคุมฝูงชน บุคคลอันตรายสั่งยิงประชาชน เมื่อ 26 ธันวา 2556 เป็นสายประชา ผ่านสมรภูมิภาคสนามได้รับการฝึกเป็นพิเศษ “รุ่นพรานอาสา 30” เป็นชายชุดดำตระเวนชายแดน อยู่ทางด้านอรัญประเทศรบกับเขมรแดง เข้า-ออก ตชด. เกือบ 30 ปี
- ย้อยจะปฎิบัติการครั้งนี้ จะใช้ หน่วย ตชด.เป็นหลัก และชุดปฎิบัติการพิเศษจากนเรศวร 261 อรินทราช สยบไพรี สยบปูริสะท้าน ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย
- สฤษฎ์ชัย เป็นหัวหน้าชุดปฎิบัติการเฉพาะกิจการข่าว
- วินัย เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน
- อำนาจ เป็นหัวหน้าชุดเจรจาต่อรอง
- จรัมพร สุระมณี เป็นหัวหน้าชุดปฎิบัติการข่าวสาร
- ไม่มีแจ๊ด ตามการข่าวจะทำงานใต้ดินประสานกับแก๊งค์กองกำลังติดอาวุธแดงพวกบ่อน และยาเสพติด ให้กับเป็ดเหลิม เพื่อใช้อาวุธลอบโจมตีประชาชนก่อน แล้วจะใช้กองกำลังชายชุดดำของย้อยจู่โจมจับหรือสังหารสุเทพและแกนนำ

มันใช้กองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงนอกกฎหมาย ปาระเบิดสังหาร RGD-5 รัสเซีย Lot 48 ลอบสังหารแกนนำประชาชน พลาดมาแล้วถึง 2 ครั้ง คือ สุเทพ ถนนบรรทัดทอง และถาวร อนุสาวรีย์ มาครั้งนี้จึงจะใช้กำลังบวกสอง คือใช้บริการแก๊งค์แดงรับจ้างทหารเขมร โดยใช้อาวุธหนักถึงขั้น RPG ร่วมกับชายชุดดำหน่วยพิเศษด้วย

ภายหลังการประชุมศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และวางแผนจัดการสุเทพและแกนนำเสร็จสิ้น ปึ้งเหน่ง เป็ดเหลิม และอับดุล ได้ถือโอกาสยืนร่วมแถลงข่าวจับยาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 5แสนเม็ด ที่จับได้จาก จ.เชียงราย โดยไม่มีการนำตัวผู้ต้องหา 3 คน มานั่งในการแถลงข่าวด้วยเพราะได้มีการต่อรองเงื่อนไขบางอย่างกัน

เห็นภาพความขัดแย้งชัดขี่และแย่งชิงอำนาจกันชัดเจน เพราะปึ้งเหน่งทะลึ่งมายืนร่วมแถลงข่าวด้วย อ้างว่าตัวเองใหญ่กว่าเป็ดเหลิมและกำกับดูแลสำนักงานชายชุดดำแห่งชาติ ส่วนเป็ดเหลิมก็บอกว่าตนเองเป็น ผอ.ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ต้องได้ดูบังคับบัญชาชายชุดดำด้วย..เอาเข้าไป

ในศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) คนมีอำนาจสั่งการแทบทุกคนล้วนออกแนวเพี้ยนหรือ "บ๊องๆ บวมๆ" พิกล ในการแถลงข่าวของวันนี้กระทำด้วย “ฉุกเฉิน” เพียงฉากหลังสีน้ำเงินเล็ก ๆ และตั้งโต๊ะเหมือนบริษัทประกันต่อ พรบ.รถยนต์ ตามบิ๊กซี โลตัส ไม่เหลือความสง่างามและน่าเกรงขามใด ๆ สมกับเป็นศูนย์ระดับชาติ

เสธ รู้มาว่าเป็ดเหลิมอาสามาเป็น ผอ.ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ด้วยตนเอง ด้วยความคิดโง่ๆ แบบเดิมว่า "ขอโอกาสรับใช้" ชายดูไบ หวังฟลุ๊กอาจได้ "รักษาการนายกฯ" ให้เป็นประวัติในชีวิต "ก่อนตาย" สักครั้ง

และนั่งวางแผนกันจนหัวโป่ง จนความดันเป็ดเหลิมขึ้น ตั้งใจว่าจะจับตายสุเทพให้ได้ เป้ดเหลิมลืมอะไรไปหรือเปล่า!!! เพราะคนก่อนหน้า ( ขวัญควาย ) ที่เป็ดเหลิมสั่งมันนำกองกำลังแดงมาและสั่งให้จับตายสุเทพ พอข่าวรั่วก็โดน BB Gun ถล่มซะกระดูก - เอ็น กระจุย ตอนนี้มันก็นอนเล่นอยู่โรงบาลอุดรเป็นอัมพาตครึ่งซีกไปแล้ว

แม้ว่าวันนี้ไอ้เต้นที่หนีตายไปอีสาน แอบมาเยี่ยมขวัญควายแบบ “ฉุกเฉิน “ ก็ไม่รอดสายตาคนของ เสธ ที่หาจังหวะส่อง BB Gun อยู่ แม้แต่เต้นพูดคุยกันในห้องพักฟื้นขอให้ขวัญควาย เข้าไปรักษาตัวที่ รพ.พระราม 9 กรุงเทพฯ ตามที่ชายดูไบแนะนำมา เสธ ยังดักฟังรู้เลย

เสธ ยังหวั่นว่าช่วงเคลื่อนย้ายขวัญควายไปขึ้นเครื่องบิน จะรอดมามวลชนมาปิดล้อมโรงพยาบาลหรือเปล่า !!

ไอ้พวกที่สะสมบุญมาน้อย แล้วโชว์พาวท้ากร่าง หรือคิดฆ่าคนที่เขาตั้งใจทำดีมากกว่าเนี่ย ที่เห็นมาชีวิตจบไม่ค่อยสวยโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ทันทำอะไรเลยก็มี ดูอย่างชายดูไบซิ นั่นคิดล้มสถาบันแล้วตอนนี้เป็นไง กลายเป็นเจว็ดไม่มีศาล ต้องเร่ร่อนไปทั่ว แถมทุกคืนยังนอนขวัญผวาเพราะอัลกออิดะห์ตามฆ่าอยู่นั่นน่ะ

เป็ดเหลิมอย่ามัววางแผนอะไรโง่ ๆ อยู่เลย เสธ จะเอามาแฉให้หมดเปลือกทุกแผนให้วงแตกไปอีก แต่ให้เป็ดเหลิมเองนั่นแหละระวังหัวไว้ และต้องไม่ลืมเหตุการณ์ปี 2532 ที่ความโง่บังเกิดอย่างแรงนำรถโมบายของ อสทม.ไปดักฟังการสื่อสารของชายชุดเขียว จนถูกไล่ล่าไปต่างประเทศ และยังฝันร้ายหลอกหลอนเป็ดเหลิมมาถึงทุกวันนี้

ตอนนี้ชายชุดเขียว ชุดขาว หน่วยพิเศษ เขาก็อาจได้รับคำสั่งให้ตามมองเหลิมอยู่อย่างระทึกไม่กระพริบตา และเขาก็ขี้ตกใจมาก อย่าทำให้เขาตกใจนะ จะบอกไว้เสียก่อน !!

แนะนำไปอ่านไขปริศนา..แผนปาระเบิดหวังลอบสังหารสุเทพ ที่https://www.facebook.com/media/set/?set=a.203359616520740.1073741845.187529244770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

ไม่มีความคิดเห็น: