PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

การ์ดเวทีลุมพินี ล็อคคอช่างภาพเนชั่น

"ตอนแรกก็เหมือนเขาไม่รู้จะพาผมไปตรงไหน ก็ล็อคคอลากผมเดินไปมา แล้วก็บอกว่า บชน.ๆ ผมก็พยายามบอกว่าผมเป็นสื่อมวลชน แล้วพยายามให้ดูบัตร บอกว่าผมอยู่เนชั่น จะเอาผมไปไหน แต่เขาก็ไม่หยุด พาไปตรงที่มีคนเหมือนจะเอาผมไปประจาน ดึงปลอกแขนสื่อของผม แล้วพูดย้ำๆว่า บชน. เหมือนกับจะบอกว่าผมเป็นตำรวจ ตอนนั้นเริ่มมีพวกวัยรุ่นเข้ามาล้อมกรอบเป็นสิบคน บางคนทำท่าจะต่อย แต่ยังไม่ได้ต่อย แล้วก็มีคนตะโกนใจเย็นๆ กำนัน(สุเทพ)กำลังมาๆ เขาก็เลยหิ้วแขนหิ้วขาผมไปตรงหน้าประตูสวนลุม ที่เป็นโซนที่ไม่มีคน"

ฐานิส สุดโต
ช่างภาพของเครือเนชั่น ผู้ถูกกลุ่มที่คาดว่าเป็นการ์ดล็อคตัวที่เวทีกปปส.สวนลุมพินี
ที่มา : เนชั่นเรียกร้องกปปส.สอบสวนด่วนหลังช่างภาพถูกล็อคhttp://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=708929

ทั้งนี้บริเวณสวนลุม เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา มี ตร.าสันติบาล ถูกกลุ่มที่คาดว่าจะเป็นการ์ดทำร้าย และชิงทรัพย์ 4 นาย ดู นาทีตำรวจสันติบาลโดนซ้อม http://www.mcot.net/site/content?id=52d67d1fbe047062a08b4632#.UtgBwhCSyi3


ไม่มีความคิดเห็น: