PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

“สุดชาย” หอบลูกเมียขอขมา “บิ๊กตู่” ขู่จับลูกสาว ปัดอยู่กลุ่มเพื่อนแม้ว แค่ไม่เอา ปชป.

แกนนำกลุ่มเพื่อนทักษิณ นำลูกเมีย มาราบ 11 หวังขอขมา ผบ.ทบ.หลังขู่จับลูกสาว เพิ่งคิดได้ทำล่วงล้ำครอบครัว ขอบคุณไม่ติดใจ แถแชร์มา ปัดโพสต์เอง รับชายคล้าย จนท.รัฐเยือนบ้านลูกเมีย เชื่อมาคุ้มครองไม่ได้คุกคาม แจงไม่ใช่กลุ่มเพื่อนทักษิณ แค่ไม่เอา ปชป.ค้านชัตดาวน์ รับปิด FB แล้ว พร้อมเปิดใหม่เพื่อขอขมา

วันนี้ (16 ม.ค.) ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11รอ) นายสุดชาย บุญไชย แกนนำกลุ่มเพื่อนทักษิณ พร้อมด้วยภรรยาและบุตรชาย เดินทางมายื่นหนังสือ พร้อมมอบพวงมาลัยให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อขอขมากรณีที่มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวให้จับตัวบุตรสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ โดยมีนายทหารเวรชั้นผู้ใหญ่ออกมารับหนังสือและพวงมาลัย พร้อมแจ้งกับนายสุดชาย ว่า ผบ.ทบ.ไม่ได้อยู่ภายใน ร.11รอ โดยนายสุดชายกล่าวว่า ตนเดินทางมาวันนี้เพื่อขอขมาและขอโทษ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะตนรู้สึกไม่สบายใจต่อการกระทำของตนเองที่เป็นการล่วงล้ำครอบครัวท่าน และต้องขอขอบคุณที่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ติดใจเอาความ ซึ่งตนให้ความเคารพในความเป็นสุภาพบุรุษของท่าน ทั้งนี้ตนขอชี้แจงว่า การโพสต์ข้อความดังกล่าวตนได้แชร์มาจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง

นายสุดชาย กล่าวต่อว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนได้แชร์ข้อความดังกล่าวลงเฟซบุ๊กไปนั้น ได้มีชาย 5 คนอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐไปที่บ้านภรรยาและบุตรของตนเอง ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่ตนเชื่อว่าชายทั้ง 5 คนเดินทางไปเพื่อคุ้มครองครอบครัวตนเอง ไม่ได้เป็นการคุกคามแต่อย่างใด แต่ภรรยาของตนกลัวจึงเดินทางมาหาตนที่กรุงเทพฯ ทั้งนี้ การดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของตนเองกระทำในนามของกลุ่มคนไม่เอาพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่กลุ่มเพื่อนทักษิณแต่อย่างใด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดค้านการชุมนุมชัตดาวน์กรุงเทพฯ ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขา กปปส.อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เฟซบุ๊กของตนได้ปิดตัวไปแล้ว แต่จะมีการเปิดเฟซบุ๊กขึ้นใหม่เพื่อขึ้นข้อความขอขมา และขอโทษ พล.อ.ประยุทธ์อีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น: