PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

แผนรัฐประหาร วันเด็ก


  • แผนลับอันดับที่ ๒.

    ที่สุดของที่สุด ห้ามแชร์เด็ดขาด !!!!!!!

    ปรมาจารย์กล่าวไว้ว่า เมื่อถึงคราวบ้านเมืองคับคัน ทรราชอัปรีย์ มีอำนาจ ข่มเหงประชาชน บ้านเมืองเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า

  • เหล่าบรรดาทหาร กล้าย่อมทุกข์ระทม อาวรณ์ หัวใจหาได้ร่มเย็น เนื่องด้วยแห่งแคว้นฉี่ ถูกบีบคัน
    จากขุนนางชั่วๆ 

  • เมื่อถึงเวลานั้น เหล่าบรรดาทหารกล้าของเจ้าแห่งแค้วนฉี่ ย่อมขบ ย่อมคิด ว่างแผน เพื่อยึดอำนาจของทรราชกังฉิน เพื่อนำคนชั่วช้ามาประหารเสียเหล่าทรราชให้หมดสิ้นแผ่นดิน แห่งแค้วนฉี่
    “ทหารไทยผู้ไม่เคยแพ้ แผนลับอันดับ ๒ ที่สุดของที่สุด”

  • เมื่อประมาณเดือน เมษายนที่ผ่านมา ทหารเอกแห่งทัพไทย ทุกเหล่าทัพ ได้ว่างแผนย้ายยุทโธปกรณ์ส่วนหนึ่งในการไปซ้อมรบ ต่างจังหวัด และมีการนำรถถัง และอาวุธหนักต่างๆออกนอกเมือง เมือเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ครั้นแม่ทัพผู้ว่างแผน แหงนมองดาวบนท้องฟ้าแล้ว เห็นว่าได้ฤกษ์ได้ยาม ก็ยั่วให้ใส่ศึก บิ๊กบัง
    ล่อทรราชแม้วให้ ผ่านกฎหมายนรกต่างๆ ครั้นยั่วอารมณ์แม้วได้ที่ ก็ผ่านโหวดกฎหมายนรกต่างๆในคืนวิปโยคของพวกมันเอง ต่อมาเมื่อได้อารมณ์ร่วมจากมหาชนเต็มที่ลุกมาทั้งแผ่นดิน พระจันทร์ได้ฤกษ์เป็นมหาอุจจ์ เป็นอริต่อคนชั่วทักษิณ จึงได้บีบทรราชทุกตัวให้เข้ามุมอับ คือกลับไปอยู่ที่อีสาน เชียงใหม่กันหมด และทหารเอกก็ได้จังหวะในวันเด็กที่ต้องโชว์อาวุธต่างๆทุกปี ก็ขนอาวุธกลับมา แต่กลทีเด็ดอยู่ตรงนี้
  • ตอนไปขนเพียง ๒๐ ชิ้น แต่ตอนขนกลับ นำกลับมา ๒๐๐๐ ชิ้น ในการมาแสดงในวันเด็กเพียง ๑๐๐ ชิ้นและปฏิบัติการ เผด็จศึกทรราชก็ได้บังเกิดขึ้น เพราะตอนขนอาวุธออกไปนั้น ไม่มีทหารออกไปมาก
    แต่ตอนขนกลับ ได้นำทหารเอกทั่วประเทศ นับแสนๆนาย กลับมาเป็นของแถม ให้คนไทยด้วย เพื่อ “ยึดเมืองหลวงคืนแผ่นดิน ยึดแผ่นดินคืนพ่อ” ปฏิบัติการยึดเมืองหลวงนั้น ปรมาจารย์กล่าวไว้ว่า สำคัญที่สุด ตอนทรราชเข้ามุมอับเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เฉกเช่นนี้แล้วใยจะไม่ กล่าวคำสรรเสริญแก่บรรดาทหารผู้จักยอมตายเพื่อประเทศไทย เพื่อพ่อแลประชาชน “นี้แลคือสิ่งที่พูดได้ ร้องได้ วิ่งได้ คำรามได้ บดขยี้ได้ แผนลับอันดับ ๒ ในยามที่พระจันทร์เป็นมหาอุจจ์แล”
    ข้าพเจ้าขอกราบอภัย นายทหารทุกท่าน ที่บอกกลลับนี้ แต่ด้วยเห็นเวลาควรที่จะให้ประชาชนมีความสุขกันทั่วหน้าแล้ว ทั้งไม่มีผลในการชนะทรราชทักษิณ แต่อย่างใด จึงได้เฉลย เพื่อให้พีน้องคนไทยไปร่วมกันฉลองในวันแห่งประกาศอิสรภาพในวันกองทัพไทย ๑๘.๐๑.๒๕๕๗
    นับจากนี้ ใครด่าทหารเลิกคบไม่มีให้อภัย ขอแสดงความนับถือ
    จูกัดเหลียง


    ทบ.เชิญ ปชช.ร่วมเป็นเกียรติ สวนสนามวันกองทัพไทยใหญ่ที่สุด “บิ๊กตู่” เป็น ปธ.

    รอง เสธ.ทบ.-มทภ.1 ตรวจความพร้อมกำลังพลที่ซ้อมใหญ่สวนสนามเนื่องในวันกองทัพไทย เสาร์นี้ที่ ร.11 ซึ่งเป็นครั้งใหญ่สุดเพื่อเป็นเกียรติ ผบ.สส.-ผบ.ทบ.เกษียณ รองโฆษก ทบ.เผย “ประยุทธ์” เป็น ปธ.เอง ขอเชิญ ปชช.ร่วมเป็นเกียรติ หรือติดตามช่อง 5 เริ่มบ่าย 3

    วันนี้ (16 ม.ค.) ที่ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.) พล.ท.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รองเสนาธิการทหารบก พร้อมด้วย พล.ท.ธีรชัย นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 1 และคณะนายทหารระดับสูงของกองทัพภาคที่ 1 ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของกำลังพลจากหน่วยต่างๆ ของกองทัพบก ที่ดำเนินการซ้อมใหญ่การสวนสนามในพิธีกระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงชัยเฉลิมพล และสวนสนามเนื่องในวันกองทัพไทย 18 ม.ค. 57 ที่จะจัดขึ้นที่ ร.11 รอ. หลังจากที่มีการซ้อมย่อยในระดับหน่วยมาตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยการสวนสนามในครั้งนี้นับว่าเป็นการสวนสนามสาบานธงชัยครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อเป็นเกียรติแก่ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่จะเกษียณอายุราชการในเดือน ต.ค.นี้

    พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ เวลา 15.30 น. ที่ร.11 รอ. พล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีกระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงชัยเฉลิมพล และสวนสนามเนื่องในวันกองทัพไทย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของบรรพบุรุษผู้กล้าหาญอย่างภาคภูมิใจและสมเกียรติ โดยใช้กำลังพลสวนสนามจำนวน 26 กองพัน ร่วมกับการสวนสนามด้วยยานยนต์ชนิดต่างๆ 48 คัน นอกจากนี้ยังมีการสวนสนามด้วยอากาศยานจากศูนย์การบินทหารบก 12 ลำ รวมทั้งการวิ่งสวนสนามจากกรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ (ร.31 รอ.) และการสวนสนามของหน่วยทหารพรานหญิง โดยก่อนการสวนสนามจะมีการสาธิตการปฏิบัติการทางทหารจากกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.2รอ.) ภายใต้แนวคิด “ความเข้มแข็งและทันสมัย” นำเสนอให้เห็นถึงพัฒนาการทางทหารตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ขีดความสามารถของกำลังพลในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าผ่านเหตุการณ์จำลอง โดยมีการใช้อาวุธควบคู่กับระบบเทคโนโลยีระดับสูงในการปฏิบัติ

    การสาธิตดังกล่าวเป็นการยืนยันถึงความพร้อมและศักยภาพของกองทัพบกที่จะดูแลประเทศชาติและประชาชนได้ในทุกสถานการณ์ กองทัพบกจึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมเป็นเกียรติ รับชมการสวนสนามและกิจกรรมที่สำคัญต่างๆ ได้ที่ ร.11 รอ. หรือติดตามการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และสถานีวิทยุในเครือกองทัพบก ตั้งแต่เวลา 15.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น: