PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

สินค้าผิดกฎหมาย ทั้งหมดนี้ เป็นของลูกผู้ยิ่งใหญ่?


เรื่องนี้ต้องแฉ แผนทำลายตะหาน ของพ่อไอ้ปื๊ดดด ยังไม่จบเจ้าคะ หลังจากหมาต๋าจับทหารหมวกแดงชั้นประทวน ยศนายสิบ 2 คน ปืนสงคราม M-16 พร้อมลูกกระสุน 1,976 นัด ปืนพกสั้น 11 มม. 1 กระบอก แก๊สน้ำตา 2 ลูก และแม็กบรรจุกระสุนปืน แบบสั้นและยาว พร้อมอาวุธปืน แถวสวนลุมพินี เมื่อคืน 9 มีค. นั้น ทบ.นำตัวไปคุมขัง ที่เรือนจำมณฑทหารบกที่ 11 นครปฐม

ละครชักสนุก นายสิบ 2 คน โดนไอ้ปื๊ดด เขียนบทยัดปาก หวังดัดหลังทหาร ว่า ไม่ได้มาเป็น การ์ดให้ กปปส แต่นำ อาวุธปืนมาขาย เพราะมีผู้สั่งซื้อ แล้วให้นำไปส่งแถว สวนลุมพินีฯ โดยไม่เปิดเผยว่า ผู้สั่งซื้อเป็นใคร โดยให้นำของมาส่งย่านสวนลุมฯ เพราะเห็นว่า เป็นทหาร น่าจะผ่านเข้าในพื้นที่ได้ง่าย แต่ก็มาโดนตำรวจ ตั้งด่านตรวจจับกุมได้เสียก่อน

จุ๊...จุ๊ อย่าเอ็ดไป สินค้าผิดกฎหมาย ทั้งหมดนี้ เป็นของลูกผู้ยิ่งใหญ่ ที่ลุงกำนันด่าทุกค่ำ ว่าเป็นเพื่อน ที่ไม่พึงประสงค์ ให้เหยียบบ้าน กลัวเสนียด ข่าวจริงคือ นำไปส่งผู้ซื้อบนคอนโด อมันตา ของลุมพินี ชักไม่ไว้วางใจละซิ คนซื้อ M16 A1 พร้อมกระสุนเกือบ 2 พันนัด พักบนตึกสูง 61 ชั้น !! หวาดเสียว

Siriwanna Jill

ไม่มีความคิดเห็น: