PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไทกร พลสุวรรณ:แดงเตรียมแห่ศพ ตู่,เต้น..!!!


แดงเตรียมแห่ศพ ตู่,เต้น..!!!
เมื่อกระแสแดงทั้งแผ่นดินปลุกไม่ขึ้น ท่านแม้ว ดูไบ จึงยอมให้พวกซ้ายจัดขึ้นมาคุมเกมส์ แผนการสร้างมิคสัญญีกลียุคก็เริ่มขึ้น
พวกซ้ายจัด"มโน"ถึง
"การปฏิวัติฝรั่งเศส 1789"
"การปฏิวัติรัสเซีย 1917 ของบอลเชวิก"
"การปฏิวัติจีน 1911 ของ ดร.ซุน"
"การปฏิวัติจีน 1949 ของเหมา"
ทุกครั้ง ล้วนแต่ต้องใช้ความรุนแรงเป็นเชื้อไฟในการปฏิวัติทั้งสิ้น
-กองกำลัง 800 กว่าคนของโป๊ะ
-กองกำลัง 300 กว่าคนของดำน้องชายของญาติดองท่านแม้ว ดูไบ
-กองกำลัง 50 กว่าคน ลูกน้องเก่าของเสธ.แดง
ทุกกลุ่มถูกเรียกเข้าประจำฐานในพื้นที่รอบๆกรุงเทพฯ เตรียมปฏิบัติการสร้างสถานการณ์มิคสัญญีกลียุค ตามวันเวลาที่นัดหมาย ภารกิจนี้เพื่อผลักดันให้เกิดการลุกขึ้นสู้ครั้งสุดท้าย เหตุกระแสแดงจุดไม่ติด พวกซ้ายจัดสรุปว่า"กระแสแดงยังไม่ขึ้นสู่กระแสสูง" โดยแบ่งเป็น 3 ภารกิจ
1.ปลุกเสื้อแดงให้ลุกขึ้นสู้กับฝ่ายตรงข้าม โดย
1.1 ยกระดับการทำร้ายและก่อวินาศกรรมต่อแกนนำแดง นักวิชาการแดง แล้วให้สื่อในเครือข่ายสร้างกระแสแล้วโยนความผิดให้อำมาตย์ว่าสั่งทหารและ กปปส.ทำร้ายคนเสื้อแดง
1.2 เพิ่มความเข้มข้นในการทำร้าย ทำลาย ก่อวินาศกรรมต่อ คณะกรรมการ ปปช.และแกนนำของ กปปส. ทั้งเป้าหมายตัวบุคคลและสถานที่
2.สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นกับฝ่ายศัตรูของระบอบทักษิณ โดยให้ทีมชายชุดดำลงมือทำร้ายผู้จัดรายการคนสำคัญของ ASTV คาดการณ์ว่าเป้าหมายน่าจะเป็นลูกชายของคุณสนธิ ลิ้มทองกุล เพื่อโยนความผิดว่าฝ่ายทหาร หรือ กปปส.เป็นคนทำ ตามยุทธวิธีแบ่งแยกมวลชนฝ่ายศัตรู
3.ข่มขู่ให้กองทัพ และบุคคลระดับสูงกลัว แล้วยอมเจรจากับท่านแม้ว ดูไบ โดย
3.1 ก่อวินาศกรรมในภาคเหนือ พื้นที่เป้าหมาย เชียงใหม่ และ พิษณุโลก เพื่อ"ตบหน้า"แม่ทัพภาคที่ 3 น้องชายของพลเอกประยุทธ์
3.2 เตรียมทำคาร์บอม(เหมือนกรณีซอยแจ้งวัฒนะ 13)ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน เป้าหมายเพื่อส่งสัญญานไปยังสากลว่า เหนือและอีสาน คือพื้นที่"ปลดปล่อย" โดยให้แดงอิสระในจังหวัดต่างๆเป็นคนทำ
ส่วนการเคลื่อนขบวนของแดง นปช.ให้การ์ดของแรมโบ้และ ส.รับรอง ทำหน้าที่คุ้มกันม็อบ
สายลับยืนยันว่าที่ประชุมของพวกซ้ายจัดเห็นชอบว่า เมื่อถึงวันเวลานัดหมาย อารมณ์ของมวลชนพร้อม ให้ลงมือเด็ดชีพแกนนำแดง โดยวิธีการ"เป่าสมอง"เหมือนที่ทำกับเสธ.แดง ที่ต้องทำเพราะจำเป็นต้องทำ..!!! แล้วโยนความผิดให้อำมาตย์ว่าสั่งทหารฆ่าแกนนำแดง เพื่อสร้างความโกรธแค้นให้มวลชนเสื้อแดง
สุดท้ายจึงอยากจะฝากไปถึงแกนนำแดงทั้งหลายว่า อะไรที่ยังไม่ได้ทำ ให้รีบทำเสีย อาหารอะไรที่อร่อย ที่ชอบ ก็ให้รีบกินเสีย ไม่ต้องรอให้เขาทำบุญไปให้ และผมขออโหสิกรรมในเรื่องที่แล้วๆมาด้วย


ไม่มีความคิดเห็น: