PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผบ.ทบ. กรณีตร.บุกค่ายทหารเสือราชินี

จำนน ด้วยหลักฐาน ? //
เสียงอ่อย...
"พล.อ.ประยุทธ์” ยอมรับ ตำรวจยิง "สิบเอก" ตาย ในค่าย นวมินทร์ฯ ต้องมีสาเหตุ แต่กำลังสอบสวน ตร.ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เผยพยายามกำจัดทหารไม่ดี ออกจากกองทัพให้ได้ เปรยตำรวจ ติดงานอื่นมาก เลยมีกำลังปราบยาเสพติดน้อยลง
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมทหารในค่ายนวมินทรฯ จ.ชลบุรี จนทำให้ ส.อ.อารยะ หาญกล้า สารวัตรทหาร มทบ.14 เสียชีวิต จนทำให้ทหารไม่พอใจนั้น ว่า ต้องไปตรวจสอบว่าเขาถูกยิงด้วยอะไร แต่มีสาเหตุอยู่ ซึ่งอาจจะมีการกระทำที่ผิดกฎหมาย และต้องไปดูว่าการปฎิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุหรือไม่ ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาเขาก็ดูแลอยู่แล้ว
"ต้องยอมรับว่าคนมีทั้งดีและไม่ดี เราก็พยายามกำจัดคนไม่ดีออกจากกองทัพให้มากที่สุด แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปแต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องก็มาติดอยู่ที่งานอื่นๆ ทำให้เรื่องการปราบปรามยาเสพติดลดลงไป โจรผู้ร้ายเพิ่มขึ้น" ผบ.ทบ.กล่าว - Wassana Nanuam


ไม่มีความคิดเห็น: