PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ใบตองแห้ง : อาจจะมีการใช้ยุทธวิธี "ใบไม้ร่วง"?


.....อาจจะมีการใช้ยุทธวิธี "ใบไม้ร่วง"
คนโพสต์ข้อความนี้ ต้องถูกแจ้งความดำเนินคดี ไม่ใช่แค่หมิ่นประมาท แต่ข่มขู่คุกคามมุ่งร้ายหมายชีวิตด้วย
เรื่องนี้ต้องแชร์ให้รู้ทั่วกัน ..... "พานลงแดง" แผลงฤทธิ์แล้ว เล่นของสูงเชียวมึง ท้าทาย ม.112 ตั้งเป็นเครือข่าย เคลื่อนไหวในถิ่นเกิดพ่อแม้ว มีอีหนูชื่อ "จีน" พุธิตา ชัยอนันต์ นักศึกษาปริญญาโท คณะสังคมศาสตร์ มช. สาวคนชูป้าย "เห็นหัวเราบ้าง" ต่อต้าน กกต.สมชัย
อีหนูจีน หน้าใส เป็นตัวประสาน ทีมงานพานลงแดง กับกลุ่ม นปช.ทุกกลุ่มทุกจังหวัด รวมทั้ง "กลุ่มเสรีชนล้านนา " ในการจัดกิจกรรม เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน โดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายไม่อั้น กิจกรรม ที่ "อีหนูจีน" เสนอให้ทำใน 5 พ.ค." วันฉัตรมงคล " อุบาทย์เกินกว่าคนไทยจะรับได้ ธีมคือ "การต่อต้านอำนาจนอกระบบ" ไม่ยอมรับนายกคนกลาง รวมถึงการไม่ยอมรับการตัดสิน ของศาลรัฐธรรมนูญ โดยให้คนเสื้อแดงทั่วประเทศ ‪#‎เปลี่ยนใส่เสื้อสีดำ‬ พร้อมกับ ‪#‎โบกธงสีดำ‬ ที่จะมีสัญลักษณ์ การต่อสู้แบบใหม่ ไปตามที่สาธารณะต่างๆ เริ่มตั้งแต่ 4 พ.ค.เวลา 0800 น. โดยการจัดแรลลี่ ของกลุ่มเสรีชนล้านนา จะเริ่มต้นที่ลานเจ้าแม่จามเทวี ลำพูน เป็นจุดนัดรวมพล จากนั้นจะเคลื่อนขบวนแรลลี่ ไปยังจังหวัดเชียงใหม่ สมทบกับคนเสื้อแดงที่นั่น เพื่อแสดงพลัง ....... ซึ่งกลุ่มเสรีชนล้านนา เห็นด้วยและจะปฏิบัติตาม เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน เป็นต้นไป
" เสรีชนล้านนา " กลุ่มแดงล้มเจ้าตัวเอ้ แค่ชื่อก็ขนลุกขนพอง สยองขวัญ นายนิธิวัฒน์ วรรณศิริ หรือ “ป๋า จอมตั๊บ” หรือ “สหายจอม” วงไฟเย็น ซึ่งมีทัศนคติต่อต้าน สถาบันพระมหากษัตริย์ และเป็นคนบุกแจกการ์ดงานศพ " อากง" ให้ ศาล ตำรวจ นักการเมือง และกรรมการสิทธิ และ วีรชัย กิตติวาณิชย์ หรือ “อาข่า ยูเอสเอ”
ยังไม่หนำใจเด้อ กลุ่มเสรีชนล้านนา จะเพิ่มติดป้ายผ้าสีดำขนาดใหญ่ ตัวหนังสือสีขาว บนผ้ามีข้อความเกี่ยวกับ การต่อต้าน “อำนาจนอกระบบและนายกคนกลาง” ในที่สาธารณะหรือที่ประชาชนทั่วไป สามารถพบเห็น ทราบว่าแถวถนนซุปเบอร์เชียงใหม่-ลำพูน แยกดอนจั่น ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่และจะจัดทำป้ายผ้าติดตามสะพานลอยด้วย คนช่วยหนีไม่พ้นหมาต๋า !!
กองทัพภาคที่ 3 โดย แม่ทัพภาคที่ น้องชายบิ๊กตู่ ได้สั่งการให้ทหารทางภาคเหนือ หน่วยข่าวกรอง ทำการตรวจเช็คที่อยู่ ของแกนนำคนเสื้อแดงทั้งหมด รวมทั้งทำแผนที่และนำ ภาพถ่าย. ของแต่ละคนไว้ จนเกือบคนแล้ว และส่งเรื่องไปยังหน่วยความมั่นคง แล้ว ซึ่งอาจจะมีการใช้ยุทธวิธี "ใบไม้ร่วง" ตามแผนเดิมที่เคยทำมาก่อนหน้านั้น.

ไม่มีความคิดเห็น: