PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แม่บ้านชาวฝรั่งเศสอึ้ง!! เพิ่งรู้ตัวแบ่งอาหารเหลือให้ "ริชาร์ด เกียร์"กลางนิวยอร์ก(คลิป)





มติชน วันที่ 01 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20:13:56 น.



คงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร หากเราจะแบ่งปันอาหารที่เราไม่ต้องการแล้ว ให้กับคนเร่รอนตามถนนในนิวยอร์ก



แต่จะกลายเป็นเรื่องอึ้งชวนเงิบทันที ถ้ารู้ว่า คนเร่รอนคนนั้นเป็น "สุดยอดดาราฮอลลีวู้ด!!"



คุณแม่ชาวฝรั่งเศสนางหนึ่ง   เดินทางมาทัวร์กับครอบครัวที่นิวยอร์ก พวกเธอเป็นดั่งนักท่องเที่ยวทั่วไป หลังจากได้ทานอาหารอิตาลีมื้อหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ก็เห็นชายเร่ร่อนเดินไปตามริมถนน วนเวียนใกล้ถังขยะ คุณแม่นางนั้นเห็นแล้วก็อดรู้สึกสงสาร อยากจะแบ่งปันอาหารบางส่วนที่ทานกันไม่หมดให้ชายผู้ด้อยโอกาสนั้น



โดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายผู้ที่เธอหยิบยื่นอาหารเหลือให้นั้น แท้จริงแล้วคือ  เซเลบิตี้ซุปเปอร์สตาร์คนดังแห่งฮอลลีวู้ด "ริชาร์ด เกียร์" นั่นเอง!!



ทั้งนี้ ซุปตาร์คนดังกำลังอยู่ในช่วงสวมบทบาทพรางตัวในหนังเรื่องใหม่ของเขาแล้วก็ออกไปทำตัวเนียนกลมกลืนให้สมกับบทที่ได้รับ เพื่อทดสอบปฏิกริยาของผู้คนว่า   ตัวเค้านั้นเล่นได้สมจริงแค่ไหน



คารีน กองโบ คุณแม่ชาวน้ำหอม ผู้หลวมตัวเข้าไปอยู่ในบทอำพรางของ เกียร์ เปิดเผยผ่านนิวยอร์กโพสต์ถึงบทสนทนาในตอนนั้นว่า "เขาถามชั้นว่าอะไรอยู่ในถุงครับ ฉันก็พยายามตอบเป็นภาษาอังกฤษครึ่งฝรั่งเศสครึ่งหนึ่งว่า ขอโทษด้วยนะคะ พิซซ่ามันออกจะเย็นไปหน่อย เขาก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณมากครับ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณ"



แม้กระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่าผู้ที่เธอสนทนาด้วยนั้นเป็นดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง เธอกลับมาถึงโรงแรมแล้วถึงมีคนมาบอกว่า เธอเพิ่งออกรายการโชว์ มีภาพของเธออยู่กับ "ริชาร์ด เกียร์" ด้วย OMG.



"มันมหัศจรรย์มากค่ะ    บ้ามากๆ เลยเรื่องนี้    คาดไม่ถึงเลยจริงๆ ที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริง ฉันคิดว่า    เค้าหล่อมากๆ เลย แม้ว่าจะอายุขนาดนี้แล้ว (ปัจจุบัน ริชาร์ด เกียร์ อายุ 64 ปี) แม้ว่าหนังเรื่อง Pretty Woman อาจจะไม่ใช่หนังโปรดของฉัน  แต่ฉันก็รักหนังเรื่องชิคาโก้นะ ตอนนั้นที่แบ่งอาหารให้ก็แค่คิดว่ามันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่จะทิ้งอาหารที่ทานไม่หมดให้เสียประโยชน์ มันผลักดันให้ชั้นเดินไปหาเค้าและแบ่งอาหารให้"


ไม่มีความคิดเห็น: