PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ปรับเปลี่ยนรายการคืนความสุข?

น่าสนใจอย่างยิ่งในวันแถลงนโยบายรัฐบาล 12 ก.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์จะร่ายยาวนโยบาย 11 ด้าน จำนวน 23 หน้าคนเดียว แล้วในช่วงเย็นจะมีการจัดรายการ “คืนความสุขให้คนในชาติ” อีกหรือไม่อย่างไร เพราะรัฐบาลโดยโฆษกจำเป็นช่วงนี้อย่าง “วิษณุ เครืองาม” รองนายกฯ บอกเองว่า คสช.จะลดบทบาทลง การจัดรายการดังกล่าวของหัวหน้า คสช.ก็น่าจะปรับเปลี่ยนไปด้วยจริงไหม..

พูดถึงตำแหน่งต่างๆ ที่จะติดตามจากรัฐมนตรีต่างๆ นั้นที่น่าสนใจคือ “เก้าอี้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี” หรือโฆษกรัฐบาล ซึ่งก็เป็นกระบอกเสียงและหน้าตา กระแสที่มาแรงช่วงนี้คงไม่พ้น “พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด” โฆษกกองทัพบก แต่ที่ราศีจับกว่าใครๆ คงไม่พ้น “พล.อ.วิลาศ อรุณศรี” อดีตผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.) ที่มาแรงเหลือเกินในตำแหน่งเก้าอี้นายกฯ เล็ก อย่าง “เลขาธิการนายกรัฐมนตรี” เพราะดูง่ายๆ ขนาด “บิ๊กตู่” เหยียบย่างเข้าทำเนียบฯ ครั้งแรกในการประชุม ครม.เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “พล.อ.วิลาศ” ก็มารอต้อนรับที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้าแล้ว งานนี้เก้าอี้คงไม่หนีไปไหนจริงไหม

ไม่มีความคิดเห็น: