PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

.หมีขาวส่งกองทัพ ทยอยลงนามนัดวันดีเดย์กับชาติมุสลิมแล้ว

วันที่ 21 ม.ค.58 สยอง..หมีขาวส่งกองทัพ ทยอยลงนามนัดวันดีเดย์กับชาติมุสลิมแล้ว
ประธานาธิบดีปูติน สังกองทัพ ทยอยไปลงนามบางอย่าง (บอกไม่ได้) กับกองทัพชาติมุสลิมพันธมิตรขาใหญ่อิหร่านแล้ว คิวต่อไปก็อินเดีย และอื่นๆ ฯลฯ ตามสูตร คนอย่างปูติน KGB เก่า ไม่พูด ไม่แถลง ไม่โวยวาย ถึงเวลากดปุ่มลูกเดียว ตอนนี้เมืองโดเน็ทซ์ค ยูเครน ถูกกลุ่มนักรบนิยมรัสเซีย ประเคนอาวุธหนักจรวด ปืนใหญ่ ฯลฯ ใส่ทหารยูเครนซะเละไปหมด
นี่ขนาดยังไม่ส่งทหารรัสเซียตัวเป็นๆ เข้าไปเล่นในสนามนะ แค่หนุนอาวุธให้เด็กๆ เก็บบอลข้างสนาม ยังนับแต้มประตูแทบไม่ทัน ถ้าตัวจริงลงสนาม ทหารยูเครน คงกลายเป็นแกงโฮ๊ะแน่
ใครที่ไม่ได้ศึกษาสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อ 100 ปีที่แล้ว กับครั้งที่ 2 เมื่อ 70 ปีที่แล้ว ก่อนการขยายพื้นที่รบ ชาติที่เป็นพันธมิตรกัน จะต้องเดินสายลงนามข้อตกลงทางทหารกันก่อน เพื่อเป็นหลักประกันว่า เมื่อลูกพี่ใหญ่ลงมือ แค่โทรกริ๊ก "ไอ้เสือเอาวา" บรรดาขาโจ๋ที่ลงนามกันไว้ ก็จะวิ่งใส่ตะลุมบอนด้วย จะได้ไม่ผิดคิวกัน
การทยอยการลงนามทางทหารกับบรรดาชาติมุสลิม ที่มีอาวุธนิวเคลียร์ ซ่อนอยู่ในครัวหลังบ้านแบบนี้ มันสร้างความหนาวเหน็บ ถึงขั้วใส้ติ่ง กับบรรดาขาใหญ่ยุโรป ฝ่าย NATO ยิ่งนัก เพราะเมื่อไรมุสลิมลงมือทำสงครามของจริง นั่นหมายถือต้องเละเท่านั้น ไม่รู้แพ้รู้ชนะไม่เลิก
ส่วนทหารไทยเรา ก็ตั้งมั่นเตรียมพร้อมในที่ตั้ง จับตาสถานการณ์โลกระอุอยู่ตลอดเวลา และก็คืนความสุขประชาชน เด็กๆ , ส่งเสริมการท่องเที่ยว , สนับสนุนเศรษฐกิจพอเพียง , สำรวจพลังงานเตรียมไว้หากต่างชาติเขารบยืดเยื้อ ฯลฯ
ถ้าฝ่ายใดรบกันเหนื่อยและ หิวก็แวะมาไทยนะ..ติ๊ง ต่อง...เรามีบริการปรุงสุก และแพ็คอาหาร สำหรับเอากลับบ้าน ไปกินกลางทะเลทราย ในรถถัง รถหุ้มเกราะ และฐานยิงขีปนาวุธข้ามทวีป , คิดภาพดูซิ ทหารต่างชาติตั้งวง กินแกงไตปลา นำ้บูดู ลูกสะตอ น้ำพริกอ่อง ผักลวกจิ้ม ไก่ย่าง ส้มตำ แล้วเอาข้าวเหนียวจิ้มปลาร้าไป..
พออิ่มได้ที่ ก็ไปขนจรวด 40 ลำกล้อง และยิงขีปนาวุธใส่กัน ฟิ้ว ฟิ้ว..ท่ามกลางแสงไฟบนท้องฟ้ายุโรป เสียงตูมตามสนั่นปานฟ้าถล่ม รถหวอวิ่งขวักไขว่...ฟินจัง...ฮา (^_^


ไม่มีความคิดเห็น: