PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

อุ้มสาวคนสนิท 'เดอะกิ๊ก' ซ้อมนำมาทิ้งทางเข้าสนามกอล์ฟ

อุ้มสาวคนสนิท 'เดอะกิ๊ก' ซ้อมนำมาทิ้งทางเข้าสนามกอล์ฟ
สาวสนิท "พงศ์พัฒน์" โดนอายัดทรัพย์เหมือนกัน โดนชายใช้ปืนจี้ขึ้นเก๋งมัดมือรัดคอ แถมทุบสลบเหมือด ก่อนถูกโยนร่างทิ้งทางเข้าสนามกอล์ฟ แต่ไม่ตาย ร้อง รปภ.ช่วยเหลือ

เมื่อเวลา18.00 น.วันที่6มี.ค. ร.ต.ท.จักรทอง คำมาพล ร้อยเวร สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวถูกมัดมือและรัดคอ แต่ยังไม่เสียชีวิตบริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (เอแบค) ถนนบางนา-ตราด กม.26 หมู่ 7 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมบ่อป่าหหญ้าริมทางเข้าสนามกอล์ฟดังกล่าว พบหญิงสาวสภาพอิดโรยไม่มีแรง และมีอาการมึนศีรษะ เนื่องจากถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ชนิตา กินนิส อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่1หมู่2ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.บางบ่อ

สอบสวนนายสุพจน์ แซ่หลอ อายุ30ปี รปภ.สนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถแท็กซี่สีเหลือง ไม่ทราบรุ่นทะเบียน ขับเข้ามาบริเวณด้านในสนามกอล์ฟ ทีแรกคิดว่าเป็นคนที่เลี้ยงปลาอยู่ด้านหลังสนามกอล์ฟ จึงไม่ได้ให้แลกบัตร โดยสังเกตในรถแท็กซี่นั่งมากัน 3คน โดยเห็นหญิงสาวนั่งซบอกผู้ชายที่เบาะหลังรถแท็กซี่ จากนั้นก็หายเข้าไปด้านในประมาณ5นาที รถแท็กซี่ก็วิ่งออกมา จากนั้นอีกประมาณ10นาทีก็เห็นว่า มีชายใส่หมวกแก็ป ใส่แว่นดำ เดินออกมาคนเดียว ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เมื่อชายคนนั้นเดินออกไปสักพักใหญ่ ก็เห็นผู้หญิงคลานออกมาจากจุดที่รถแท็กซี่วิ่งเข้าไป โดยมีท่าทางเหมือนถูกทำร้ายมาขอความช่วยเหลือ จึงได้เข้าไปดูพบสภาพถูกมัดมือและรัดคอด้วยเชือกไนล่อนและเทปกาว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปที่ รพ.บางบ่อ เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ชนิตา กินนิส มีความสนิทสนมกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. ที่ถูกดำเนินคดีหมิ่นเบื้องสูง และรับสินบน โดยหลังจากที่ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ถูกอายัดทรัพย์สินแล้ว น.ส.ชนิตาก็ถูกอายัดทรัพย์ด้วยเช่นกัน โดยวันนี้ทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้มีการนำทรัพย์สินออกมาขายทอดตลาด จึงได้ออกจากบ้านย่าน ถนนรัชดาภิเษก เพื่อไปที่สำนักงาน ปปง. ในระหว่างทางได้แวะไปกินข้าวที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทราขณะที่ลงรถแท็กซี่ที่หน้าห้างได้มีชายมาประกบแล้วเอาอาวุธปืนมาจ่อที่หลังขู่บังคับให้ขึ้นรถเก๋งสีดำ จากนั้นได้ปิดตาและมัดมือ ก่อนจะถูกฟาดด้วยของเข็งที่ศีรษะจนหมดสติ กระทั่งมาฟื้นที่ริมโพรงหญ้าข้างทางสนามกอล์ฟดังกล่าว
น.ส.ชนิตา ยังให้การอีกว่า พ่อตนมีเมีย4คน ตนเองเป็นลูกของเมียคนที่สอง และเมื่อปี2552พ่อพร้อมเมียคนที่3ถูกฆ่ายกครัว5ศพ หลังจากนั้นตนก็ถูกขู่ฆ่ามาโดยตลอด โดยตระกูลของพ่อคือ "ประทุมวาสนา" ซึ่งมีมรดกทรัพย์สินจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเฝ้าดูแลความปลอดภัย น.ส.ชนิตา อยู่ที่ รพ.บางบ่อ โดยยังคงมีอาการมึนศีรษะอย่างหนัก และให้การวกวน ทั้งนี้ คงต้องรอให้สภาพร่างกายดีขึ้นกว่านี้ เพื่อทำการสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายคงคิดว่า น.ส.ชนิตา เสียชีวิตแล้ว จึงนำมาโยนทิ้งก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


ไม่มีความคิดเห็น: