PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

หมอเหวง ฟ้อง ปปช.ต่อศาลปกครองกลาง

10.00 น. วันนี้ (11 มี.ค. 58) นพ.เหวง โตจิราการ , พล.ต.อ.วิรุฬห์ พื้นแสน ,นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ร่วมกันยื่นฟ้องคณะกรรมการปปช. , นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานคณะกรรมการปปช.และ นายวิชา มหาคุณ ,นายภักดี โพธิศิริ ,นายวิชัย วิวิตรเสวี ,นายปรีชา เลิศกมลมาศ ,นายใจเด็ด พรไชยา ,พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง , นายณรงค์รัฐ อำมฤกต และ นางสาวสุภา ปิยจิตติ กรรมการปปช. ต่อศาลปกครองกลางเกี่ยวกับกรณีที่คณะกรรมการปปช. ได้มีมติให้ไต่สวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการที
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกวุฒิสภาได้มีการร่วมกันลงชื่อและพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2550 เนื่องจากรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2550 ได้ถูกยกเลิกโดยคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติฉบับที่ 11/2557 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ไปแล้ว โดยขอให้ศาลปกครองมีคำสั่งให้เพิกถอนคำสั่งการไต่สวนข้อเท็จจริงของคณะกรรมการปปช. และมีคำสั่งห้ามไม่ให้คณะกรรมการปปช.ชี้มูลความผิดและห้ามมิให้ส่งเรื่องการถอดถอนออกจากการดำรงตำแหน่งทางการเมืองต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ


ไม่มีความคิดเห็น: