PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

ถึงคิวแฉ คนดัง พจมาน แม่ม้ายห่มเพชร

ถึงคิวแฉ คนดัง พจมาน แม่ม้ายห่มเพชร ...สนข.อิศราตรวจพบว่า กรณีของเจ๊อ้อ เป็นเจ้าของ น.ส.3 ก ต.หมูสี อ.ปากช่อง เนื้อที่ 33 ไร่ 2 งาน 20 วา ซื้อจากนายพงษ์ศักดิ์ กิตติธนากุล นางสำรวย สิริจรรยา และน.ส.นวล เจริญสุข โดย นายพงษ์ศักดิ์ กิตติธนากุล ดำเนินการแทน จดทะเบียนซื้อขาย เมื่อวันที่ 27 ก.ค.37 ในราคา 8,434,000 บาท นายสมบูรณ์ คุปติมนัส ดำเนินการแทน ซึ่งต่อมา น.ส.3 ก.แปลงนี้เปลี่ยนเป็นโฉนด เลขที่ 22054 เรียบร้อยแล้ว คงต้องตรวจสอบความถูกต้อง ถึงการออกโฉนดว่า จะเหมือนกรณีของกรณีของสรย้วย ที่ไถูกต้อง หรือไม่
นักการเมือง คนดังรายอื่นที่มีชื่อเข้าไปซื้อที่ดิน นอกโครงการโบนันซ่า แต่อยู่ในพื้นที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และบริเวณใกล้เคียงในพื้นที่ปากช่อง อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ นายพินิจ จารุสมบัติ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ฯลฯ รายหลังสุดมีการสร้างสนามบินบนเขาใหญ่ด้วย พร้อมสนามกอล์ฟบนเนื้อที่ 600 ไร่ที่เขาใหญ่ ตั้งอยู่บนเนินเขา อันเป็นจุดสูงสุดมองเห็นวิว 360 องศา มีสนามบินอยู่ภายในสนามกอล์ฟ ขนาด 18 หลุม


ไม่มีความคิดเห็น: