PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

"จากใจนายกรัฐมนตรี"

"จากใจนายกรัฐมนตรี" โดยระบุว่า
"ผม อยากเรียนว่า รัฐบาลชุดนี้ เข้ามารับหน้าที่อันหนักหนาในช่วงเวลาที่ไม่อาจละเลยหรือหลีกเลี่ยงได้ ที่ผ่านมารัฐบาลไม่เพียงแต่ต้องดำเนินการเพื่อยุติปัญหาภายในประเทศอันเกิดจากความเข้าใจที่แตกต่างกันและปัญหานานัปการจากความอ่อนแอและไร้วินัยของการบริหารจัดการในอดีตที่ทำให้ชะงักงัน
ในขณะเดียวกันยังต้องบริหารประเทศเพื่อให้ยืนหยัดท่ามกลางสถานการณ์รุมเร้าจากภายนอก อันเนื่องจากวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก เงื่อนไขทางการค้าการลงทุนที่เข้มข้นขึ้นและกติการะหว่างประเทศที่ต้องยึดปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
แม้จะต้องเผชิญกับแรงกดดันมหาศาล ผมอยากเรียนทุกท่านจากใจว่าตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจก้าวเข้ามารับผิดชอบประเทศจนถึงวันนี้ในฐานะนายกรัฐมนตรี เจตนารมณ์ของผมที่ต้องการเห็นประเทศไทยสงบสุขและเจริญรุ่งเรือง และอยู่ในครรลองของความมีคุณธรรมและความยุติธรรม ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและจะไม่มีวันเปลี่ยนไป
สิ่งที่ผมปราถนาคืออยากเห็นพี่น้องประชาชนทุกท่านมีความรักและความสามัคคีเป็นเจ้าของประเทศที่เห็นประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง เชิดชูสถาบันขาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์เป็นสำคัญ และความสงบสุขมั่นคงของชาติเป็นหลักชัยของแผ่นดิน
ผมขอให้คำมั่นสัญญาว่ารัฐบาลจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตและด้วยหัวใจของชาติทหารที่พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องประชาชนทุกคน ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจครับ"


ไม่มีความคิดเห็น: