PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

ชะตากรรมการเมืองไทยหลังสงกรานต์

13 เม.ย.58 เทศกาลสงกรานต์ ลองมาดูกันว่า ดวงชะตาดวงเมืองของประเทศไทยจะเป็นอย่างไร เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ของไทยนับจากวันนี้ “อ.กิตติคุณ พลวัน” นักพยากรณ์ชีวิตจากไพ่ยิปซีชื่อดัง ได้วิเคราะห์เจาะลึก ดูดวงเมืองว่าจากนี้สถานการณ์ทางการเมืองของไทย จะร้อนระอุตามอุณหภูมิของโลก หรือจะเย็นฉ่ำใกล้สงบสันติสุขปรองดอง ให้ “แนวหน้าออนไลน์” เผยแพร่ มาลองดูกันครับ
อาจารย์กิตติคุณ บอกว่า ดวงเมืองช่วงเมษาสงกรานต์ จนถึงกลางเดือนพฤษภาคม 58 ปีนี้  ด้วยอิทธิพลของไพ่ปีศาจ (The  Devils) ไพ่อัศวินถือดาบ (Knight  of  Swords) ไพ่ 1 เหรียญ (Ace of  Pentacles ) ไพ่ 9 เหรียญ (Nine of  Pentacles) เหล่านี้ ทำให้ดวงประเทศค่อนข้างจะหวือหวาร้อนแรง การเมืองและสภาวะเหตุการณ์ทั่วไปจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝัน ช่วงนี้คลื่นใต้น้ำจะทำทุกวิธีเพื่อที่ป่วนไม่ให้ประเทศเกิดความสงบ  หวังผลทำลายความเชื่อมั่นต่อรัฐบาล 
หลายจุดในประเทศจะมีการป่วนเมือง  มีการขมขู่ต่างๆนานา แต่ทหารจะออกมาจัดการให้ทุกอย่างเรียบร้อย  จนนานาชาติเกิดความเชื่อมั่นในผู้นำและครม. ระหว่างนี้รัฐบาลจะโชว์ผลงานด้านความมั่นคงได้สุดยอด  นิ่มนวลแต่เด็ดขาดแต่ป่วนเมืองทั้งหลายจะต้องเผ่นกระเจิงกันคนละทิศละทางปัญหาทางใต้แม้จะมีอยู่ แต่มีหนทางสู่ความสงบ  ข้าราชการกังฉินจะถูกกระชากหน้ากากออกมา
เศรษฐกิจจะดีขึ้นมีเม็ดเงินลงทุนจาต่างประเทศเข้ามา คนไทยจะเริ่มเห็นช่องทางทำมาหากิน เงินทองคล่องมือมากกว่าต้นปี นักท่องเที่ยวจะเข้ามาจับจ่ายใช้สอย แหล่งท่องเที่ยวที่เคยเงียบเหงาจะกลับมาคึกคักอีกหนประชาชนกล้าใช้จ่ายสับสอย  ทำให้เงินทองหมุนเวียนในประเทศเดินสะพัด  กิจการจำพวกซื้อมาขายไปได้เงินเข้ามาก้อนโต น้ำมันจะลดราคาอย่างต่อเนื่อง สินค้าที่จำเป็นจะลดราคาลงมา นักธุรกิจใหญ่ที่เอาเปรียบประชาชนจะต้องถูกลดบทบาท เพราะสังคมจะแอนตี้ไม่ยอมรับ คนว่างงานจะมีแนวโน้มลดน้อยลงด้วยนโยบายช่วยเหลือที่เป็นรูปธรรม
ด้านสังคมปัญหาอาชญากรรมจะลดน้อยถอยลง ตำรวจและทหารจะเอาจริงเอาจัง ผู้มีอิทธิพลจะถูกลดบทบาท ทำมาหากินลำบาก ปัญหายาเสพติดจะได้รับการแก้ไข ผู้ค้ายาเสพติดจะถูกปราบอย่างหนัก บ่อนการพนันจะถูกลาย สังคมจะเกิดความสงบเรียบร้อย ปัญหาช่องว่างทางสังคมจะลดน้อยถอยลง
ดวงเมืองช่วงนี้แม้จะร้อนแรง แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี หมั่นคิดดีทำดี จะช่วยให้ดวงภาพรวมของประเทศดีและหนทางสู่ความรุ่งเรืองจะมีในเร็ววัน

ไม่มีความคิดเห็น: