PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หัวหน้าไบท์บอย ไบท์เกิ้ล แห่งบุรีรัมย์ถูกจับปรับแหลก

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
หัวหน้าไบท์บอย ไบท์เกิ้ล แห่งบุรีรัมย์ถูกจับปรับแหลก
เนวิน กับเพื่อนๆ ร่วมก้วน ไบท์บอย ไบท์เกิ้ล ขี่มอเตอร์จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากลับบุรีรัมย์ พอมาถึงช่วงรังสิต ขบวนพวกเขาขับเข้าไปในช่องทางหลัก ขี่ไปได้ไม่ไกลเท่าไร ตำรวจ สภ.คลองหลวง ปทุมฯ โบกมือเรียกให้หยุดทั้งก้วน
เนวิน และบรรดาเพื่อนๆ โดนตำรวจอบรมเรื่องกฎจราจรอยู่สักพัก ก็ได้ใบสั่งให้ไปจ่ายค่าปรับที่โรงพักข้อหาขับรถผิดกฎจราจร ในช่องทางห้ามรถมอเตอร์ไซต์ ถ้าเป็นสมัยรัฐบาลเลือกตั้งเผด็จการ เขาคงฉลุยไปแล้ว
แต่พอมายุคอนุรักษ์นิยมประชาธิปไตย กฎหมายก็ถูกบังคับใช้อย่างจริงจัง ตำรวจก็ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย เนวินในอดีตแม้จะเป็นนักการเมืองใหญ่ แต่ปัจจุบันเขาเป็นประชาชนเต็มขั้น ทำผิดก็ต้องถูกจับ ปรับตามกฎ ใช้เส้นไม่ได้
เนวิน จัดเป็นผู้ที่เลิกเล่นการเมืองไปแล้วแต่มีข่าวฮือฮาบ่อยๆ เขาออกมาแถลงเองการที่เขาแปรพักตร์จากคนแดนไกล ไปหนุนหลังหล่อใหญ่เป็นนายกฯ เมื่อปี 2551 ไม่มีสถาบันหนุนหลังดังที่คนแดนไกลโกหก ไปพูดให้ร้ายในหลายแห่งและโจมตีเบื้องสูงผ่านสื่อหลายครั้ง
ลูกชายของเนวิน ก็ไปเกณฑ์ทหารเหมือนลูกชาวบ้านทั่วไป แม้พ่อเขาจะเคยใหญ่โตตอนนี้ลูกเขาก็ยังเป็นทหารเกณฑ์อยู่ บางทีคำว่าพอ ก็ทำให้ชีวิตมีความสุขกว่าพวกที่ขอไปดูโอลิมปิคแล้วไม่กลับ ละโมบโลภมาก จนบัดนี้ยังเป็นผีเร่ร่อนไม่มีโอกาสเหยียบแผ่นดินเกิดตนเอง
@ เสธ น้ำเงิน2
คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO สั่งจอง/ซื้อหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ และ ebook


ไม่มีความคิดเห็น: