PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ทบ.เตรียมจัดพิธีเทิดเกียรติอำลาเกษียณสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อย่างยิ่งใหญ่ 29กย.



ทบ.เตรียมจัดพิธีเทิดเกียรติอำลาเกษียณสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อย่างยิ่งใหญ่ 29กย. 

ผบ.ทบ.เผย ทรงรับสั่งให้จัดพิธีรวมกับนายพลที่จะเกษียณพร้อมกันเลย ไม่ต้องแยกเช้า-บ่าย ทรงรับเป็นพระอาจารย์พิเศษ สอนเป็นครั้งคราว ให้ นักเรียน จปร.หลังเกษียณ

พลเอกอุดมเดช สีตบุตร ผบทบ.เผยว่า จากการได้เฝ้ารับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสึดา สยามบรมราชกุมารีฯ แล้ว ทรงมีรับสั่งว่า ทรงมีความสุขทุกครั้งที่ได้มารร.นายร้อย จปร. และทรงรับเป็นพระอาจารย์พิเศษสอน นักเรียนนายร้อย จปร.เป็นครั้งคราว ให้หลังเกษียณ รวมทั้งพาไปทัศนศึกษา ในสถานที่ต่างๆ
พลเอก อุดมเดช กล่าวว่า ทบ.เตรียมจัดพิธีเทิดเกียรติอำลาเกษียณสมเด็จพระเทพฯ ในวันที่ 29กย. โดยทรงรับสั่งให้จัดพิธีรวมกับนายพลที่จะเกษียณพร้อมกันเลย ไม่ต้องแยกเช้า-บ่าย ตามแหนเดิม ที่ เช้าจะจัดสำหรับ พระองค์ ส่วนบ่าย สำหรับนายพลเกษียณ ทั่วไป แต่ให้จัดรวมกันเลย ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณ
ทั้งนี้ สมเด็จพระเทพฯ ทรงเสด็จร่วมงานวันพระราชทานกำเนิด 128 ปี รร.นายร้อย จปร. โดยมี ปลัดกลาโหม ผบสส.ผบทบ.ร่วมงาน รวมทั้ง พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี

ไม่มีความคิดเห็น: