PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

"บิ๊กโด่ง" ยกระเบียบทหารขู่ พวกปล่อยข่าวโยกย้ายทหารมีความผิด





"บิ๊กโด่ง" ยกระเบียบทหารขู่ พวกปล่อยข่าวโยกย้ายทหารมีความผิด ถือเป็นความลับ ให้รอหลังโปรดเกล้าฯ ไม่ตอบ ถก บอร์ดกห.วันนี้ ได้ข้อสรุป ผบทบ.หรือยัง ชี้บอร์ดเลือกอย่างรอบคอบ
ภายหลังตรวจความพรัอม ของการปั่นเพื่อแม่ ที่ลานพระรูปฯ และการซ้อมคอนเสิร์ต บทเพลงเพื้อแม่ ที่สนามเสือป่า เมื่อค่ำที่ผ่านมา พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และผบ.ทบ.กล่าวถึงการเลือกผู้ดำรงตำแหน่ง ผบ.ทบคนใหม่ หลังการประชุมคณะกรรมการกลาโหม ปรับย้ายนายทหารชั้นนายพลในวันนี้ว่า ไม่สามารถบอกได้ เพราะตามความเป็นจริง ไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลได้ เนื่องจากทหารมีระเบียบว่า ในช่วงระหว่างการปรับย้ายนายทหารถือว่ายังเป็นความลับ เพราะฉะนั้นการให้ข้อมูลใดๆจะสามารถชี้แจงเหตุผล รายละเอียดต่างๆได้ก็ต่อเมื่อหลังมีการประกาศพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งแล้วเท่านั้น
"ถ้ามีใครเปิดเผยข้อมูลก่อนถือว่ามีความผิด ดังนั้นคณะกรรมการทุกคนจะพูดเรื่องนี้ไม่ได้ "
แต่ผมอยากขอให้ทุกคนเชื่อมั่นผู้บังคับบัญชาชั้นสูงที่เป็นคณะกรรมการจะพิจารณาอย่างดีและรอบคอบ ประกอบกับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะสามารถทำประโยชน์ให้ประเทศชาติได้
เมื่อถามย้ำว่า การประชุมวันนี้ได้ข้อยุติผู้ที่จะดำรงตำแหน่งผบทบ.คนใหม่ หรือไม่ พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า "ผมยังขอไม่พูด
— กับ Wassana Nanuam

ไม่มีความคิดเห็น: