PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

MOUแลกเปลี่ยนเชื่อมโยงข้อมูล Fishing Info เรือประมงและแรงงานประมง ทั้งหมด

ศปมผ.-กรมประมง ลงนาม "บันทึกความร่วมมือ" แลกเปลี่ยนเชื่อมโยงข้อมูล Fishing Info เรือประมงและแรงงานประมง ทั้งหมด
พลเรือเอกไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์บัญชาการแก้ไขปัญหาการทำการประมงผิดกฎหมาย(ผบ.ศปมผ.) ได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือ ในการแลกเปลี่ยนเชื่อมโยงข้อมูลเรือประมงและแรงงานประมง
โดยมี นายปิติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
โดยพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือการแลกเปลี่ยนเชื่อมโยงข้อมูลเรือประมงและแรงงานประมง กรมประมงจัดขึ้น เพื่อพัฒนาระบบ "Fishing Info"เป็นฐานข้อมูลกลางในการจัดเก็บข้อมูลเรือประมง ใบอนุญาตทำการประมง และแรงงานประมง เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของ 7หน่วยงาน ประกอบด้วย กองทัพเรือ กรมเจ้าท่า กรมการปกครอง กรมการจัดหางาน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกรมประมง ในการสืบค้นข้อมูล ตรวจสอบเรือประมงที่แจ้งเข้า-ออกท่า(Port in-Port out)ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักของการแก้ไขปัญหาการทำการประมงผิดกฎหมาย ขาดการรายงาน และไร้การควบคุม(IUU Fishing) ภายใต้การดำเนินการของศูนย์บัญชาการแก้ไขปัญหาการทำการประมงผิดกฎหมาย(ศปมผ.)
— กับ Wassana Nanuam

ไม่มีความคิดเห็น: