PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พะจุณณ์พร้อมสู้'ม็อบแม้ว' ถามรัฐบาลจะจัดการอย่างไร | เดลินิวส์

"พะจุณณ์" อดีตทหารคนสนิทป๋าเปรม ประกาศลั่นไม่ยอมให้บ้านเมืองกลับไปเป็นแบบเดิม ขอชักธงสู้ ชนม็อบเครือข่ายทักษิณ เชื่อคนส่วนใหญ่พร้อมร่วมต้าน จี้ถาม "รัฐบาลบิ๊กตู่" จะจัดการ "แม้ว" อย่างไร 

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 เวลา 15:51 น.

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) และอดีตทหารคนสนิทของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนากยรัฐมนตรี ออกมาโจมตีการทำงานของรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) รวมถึงปลุกระดมประชาชนให้ต่อต้านร่างรัฐธรรมนูญ ว่า เป็นเรื่องที่ต้องต่อสู้กันต่อไป ถ้ามีข้อขัดแย้งภายในบ้านเมือง หากเกิดม็อบจากเครือข่ายทักษิณขึ้นมาอีก พวกเราก็ต้องออกไปสู้ จะปล่อยให้บ้านเมืองกลับไปแบบเดิมทำไม่ได้ "เรื่องการบริหารประเทศ ต้องแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องชาวบ้าน และปัญหาจากร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่งต้องไปถามรัฐบาล เขามีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องพวกนี้ ต้องแก้ไขกัน แต่หากเหตุการณ์บ้านเมืองกลับไปสู่ความขัดแย้งอย่างไร มีอะไรขึ้น ถึงเวลาต้องออกไปสู้ ตัวผมและผู้คนอีกเยอะแยะ ต้องไปจัดการ นอกจากนี้ต้องไปถามรัฐบาลด้วยว่า จะทำอย่างไรกับพ.ต.ท.ทักษิณ ผมว่าประชาชนส่วนใหญ่เกิดความเข้าใจตรงกันแล้วนะ เวลาทำให้รู้เรื่องกระจ่างขึ้นเรื่อยๆ ใครผิดใครถูก"พล.ร.อ.พะจุณณ์ กล่าว.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/politics/342033

ไม่มีความคิดเห็น: