PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สมเด็จพระเทพฯ พระราชทาน สิ่งของเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิดราชประสงค์



สมเด็จพระเทพฯ พระราชทาน
สิ่งของเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิดราชประสงค์
.
วันนี้ (24 ส.ค.58) สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ท่านผู้หญิงรวิจิตร สุวรรณบุปผา รองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเจ้าหน้าที่กองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เข้าเยี่ยมและติดตามอาการของผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แก่ผู้ป่วยและญาติ ที่ได้รับพระราชทานสิ่งของเยี่ยมในครั้งนี้ พร้อมกับพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์เพื่อช่วยเหลือในการนี้ด้วย
.
นอกจากนี้ ยังทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เจ้าหน้าที่กองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเจ้าหน้าที่กองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เดินทางเข้าเยี่ยมและติดตามอาการของผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาในโรงพยาบาลต่างๆ ด้วย
.
ขอบคุณข้อมูลจาก : ASTVผู้จัดการออนไลน์
ขอบคุณภาพ จาก: flagship.prd.go.th
‪#‎DemocratTH‬#ประชาธิปัตย์

ไม่มีความคิดเห็น: