PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

"บิ๊กตู่" แจงตัวเองไม่ใช่คนตลก เป็นคนพูดสนุกแต่มีสาระ





อ้าว ตกลง นายกฯ เป็นคนตลก หรือไม่ตลก..?? แต่ที่แน่ๆ เป็น นายกฯ ยิ่งกว่า Mita
"บิ๊กตู่" แจงตัวเองไม่ใช่คนตลก เป็นคนพูดสนุกแต่มีสาระ พูดให้คนอื่นขำ หัวเราะ แต่ผมเครียด บางทีเมาหมัด นึกคำพูดเจ็บๆ แต่นึกไม่ออก แฮ้งค์
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวตอนหนึ่งในการมอบนโยบายในการเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ตอนหนึ่ง ได้กล่าวถึงการทำงานของตัวเองว่า เคยได้ยินว่า "เล็กๆ มิต้าไม่ใหญ่ๆ มิต้า แต่ผมทำหมด ไม่ใช่มิต้าแต่ทำหมด ก็เลยแบกภาระและปวดหัวทั้งวั
"บางที ไปพูดๆ เวลาพูดก็งงว่าพูดงานไหนวะ บางทีต้องตั้งสติอยู่นานกว่าจะพูดได้ แต่เห็นคนไทยยิ้มแย้มแจ่มใส ผมก็โอเค"
"แต่ผมไม่ใช่นะ มีคนบอกว่าผมตลก ผมไม่ใช่คนตลกนะ พูดจริงๆ แต่ผมพูดอบรมทหารมาก็ต้องให้ทหารเขาฟัง แต่บางคนก็ไม่เคยก็หาว่าพูดมาก"พล.อ.ประยุทธ์
"ผมพูดไปคนฟังก็หัวเราะคิกคัก แต่คนเครียดคือผม พอพูดไปก็โมโหขึ้นเรื่อยๆ เสียงดังขึ้นเรื่อย คนฟังก็หัวเราะสนุก แต่สนุกมีสาระนะ พูดแล้วช่วยกันด้วยก็แล้วกัน
"บางทีผมพูดจนเมาหมัดไปหมดแล้ว และเดี๋ยวนี้นึกอะไรไม่ออก จะนึกคำพูดที่มันเจ็บๆก็ยังนึกไม่ออก เพราะว่าสมองมันแย่แล้ว แต่ไม่เป็นไรยังไม่แฮ้งค์ ไม่เป็นไรยังทำได้ เพราะได้เห็นรอยยิ้มที่ยิ้มแย้มแจ่มใสก็มีกำลังใจที่จะทำต่อเท่าที่มีโอกาสมีเวลาทำตามที่กำหนดไว้ "นายกฯ กล่าว
— กับ Wassana Nanuam

ไม่มีความคิดเห็น: