PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

นายกฯ ฮึ่ม !! เผยคาดโทษ กระทรวงต่างประเทศ -ทูตในตปท. ทำแต่ รับแขก แจกของ รับนาย-เมีย


นายกฯ ฮึ่ม !! เผยคาดโทษ กระทรวงต่างประเทศ -ทูตในตปท. ทำแต่ รับแขก แจกของ รับนาย-เมียนาย ไปเที่ยว จากนี้ห้ามนะ ผมวางสายไว้หมดแล้ว ก.ต่างประเทศตัองทำเชิงรุก สถานทูตต้องรู้เศรษฐกิจ เหน็บ คนรวยมากหลายคน แต่ต้องไปอยู่ ตปท. แต่มันไม่ได้ใช้เงิน
พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี บ่น บนเวที แถงยุทธศาสตร์ชาติ ของ นศ.วปอ. บอก ปวดหัว โดนด่าว่า ได้ประโยชน์ รธน.หาว่าผมเหยียบเรือสองแคม ผ่าน หรือ ไม่ผ่าน ผมก็ได้ประโยชน์
เปรย แนวคิดของผม และ สปช.ในเรื่อง รธน.ตรงกัน ก็หาว่าผมได้ประโยชน์ ได้ประโยชน์อะไรวะ
ยัน ผมไม่ใช่นักการเมือง ผมเป็นนักการทหาร แต่มาทำหน้าที่ทางการเมือง
ใครว่าเป็นนายกฯดี สนุก ไม่เห็นสนุกเลย กลับบ้านมีแต่ทุกข์ ไม่สนุก ไม่สุข ไลน์มาแล้วเรื่องนั้นเรื่องนี้ ยันไม่เคยคิดอยากอยู่นาน หรืออยู่เกินโรดแมพ เลือกตั้ง 2559
เปรยเมืองไทย ไม่มีเงิน งบฯ ติดกับดัก เหน็บมีคนรวยเยอะ แต่ไปอยู่ตปท.หลายคน รวยมาก แต่มันใช้เงินไม่ได้ ยันต้องปราบคอรัปชั่น ปลูกฝังเด็ก โตยังไงไม่โกง
ยัน ผมเป็นคนโวยวาย เสียงดัง เพราะผมไม่กลัว เพราะผมไม่มีเบื้องหลัง หรือไม่มีแม้แต่ ใต้เท้า เป็นนายกฯไม่ได้สักบาท
เผย อดทนกับการเมืองมาตลอด แต่ 6 เดือนสุดท้ายก่อนเกษียณ ทนไม้ไหว โดนด่าทั้งสองฝ่าย
— กับ Wassana Nanuam

ไม่มีความคิดเห็น: