PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

“พ่อปอ” รวมญาติ ตั้งหลักรับวิกฤติ พร้อมเผชิญสิ่งที่จะเกิด! เจ้าคณะฯ นำพระสงฆ์สวดต่อชะตา


“พ่อปอ” รวมญาติ ตั้งหลักรับวิกฤติ พร้อมเผชิญสิ่งที่จะเกิด! เจ้าคณะฯ นำพระสงฆ์สวดต่อชะตา
Cr:ผู้จัดการ
“พ่อปอ” เผยวิกฤติครั้งนี้ต้องตั้งหลักให้ได้ รวมญาติทั้งหมดพร้อมเผชิญสิ่งที่จะเกิด! เผยป่วยแต่ใจสู้ ได้กำลังใจจากทุกฝ่าย ด้านเจ้าคณะฯ วัดยานนาวา นำพระสงฆ์สวดต่อชะตา เสริมบารมี 9 จบกลางรพ. “กอบสุข” ลั่นจะมาให้กำลังใจทุกวัน น้ำตาคลอเบ้าบอกรักอีกฝ่ายเหมือนน้อง
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า “นายสงวน สหวงษ์” บิดาของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ เผยอาการโดยรวมดีขึ้น สบายใจระดับหนึ่ง ทุกคนในครอบครัวพร้อมตั้งหลักรับวิกฤติ รวมตัวพร้อมเผชิญสิ่งที่จะเกิด
“ก็ขอขอบคุณนะครับ สำหรับวันนี้อาการของปอ จากที่ฟังการแถลงการณ์ก็คงจะชัดเจน เป็นไปตามที่คุณหมอแจ้งนะครับ โดยสภาพรวม ๆ แล้วปอก็ดีขึ้นมาในระดับหนึ่งที่เราสบายใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องรอดูด้วย มันมีหลายสิ่งที่ทั้งดี และบางส่วนที่ไม่ดี แต่ไม่ทราบรายละเอียดครับ ซึ่งครอบครัวของเรามีกำลังใจดี วิกฤตครั้งนี้เราต้องตั้งหลักให้ได้ และทุกคนในครอบครัวเรามารวมตัวกันทั้งหมดพร้อมเผชิญสิ่งที่จะมา ต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน”
“ตัวพ่อเองเริ่มจะไม่สบายเพราะความอ่อนเพลียเล็กน้อย แต่เห็นสื่อมวลชน แฟนคลับ และผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วม ให้กำลังใจ รวมไปถึงทุกคนส่งความปรารถนาดี คิดสิ่งดี ๆ เสริมให้ปอพ้นจากวิกฤต ก็ทำให้มีกำลังใจครับ ขอบคุณครับ"
ทั้งนี้ในเวลา 14.20 คณะสงฆ์จากวัดยานนาวา ได้มอบพระพุทธรูปปางมารวิชัยให้แก่ครอบครัวของพระเอกดัง นำโดยท่านเจ้าคุณพระสิริธีรคุณ (เจ้าคุณพรหมา ชยานนโท) เจ้าคณะแขวงยานนาวา เขต 1 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานนาวา โดยได้ทำพิธีสวดมนต์ต่อดวงชะตา เสริมบารมี 9 จบ เพื่อให้กำลังใจพระเอกหนุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น: