PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

"บิ๊กหมู" ไม่แจง ทหารเรียก"จตุพร"เข้า ค่าย มทบ.11


โตๆ กันแล้ว นะ....
"บิ๊กหมู" ไม่แจง ทหารเรียก"จตุพร"เข้า ค่าย มทบ.11 เปรย คนไม่เข้าใจ ทำไงก็ไม่ยอมเข้าใจ ก็ให้ไม่เข้าใจต่อไป โตๆกันแล้ว ต้องพูดกันรู้เรื่อง
จากการที่ คสช.ต้องปรับทัศนคติ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.อีกครั้งนั้น พลเอกธีรชัย นาควานิช ผบทบ/ผบ.กกล.รส. ไม่ตอบ แต่กล่าวว่า บางคนก็ทำเป็นไม่เข้าใจ ก็ต้องไม่เข้าใจต่อไป
" โตๆกันแล้ว ต้องพูดกันรู้เรื่อง " ผบทบ. กล่าวถึง มาตรการที่ คสช.เรียกปรับทัศนคติหลายหน แล้ว แต่ก็ยังคงไม่เข้าใจ จะทำอย่างไร
พลเอกธีรชัย กล่าวว่า นศ.รด.ถิอว่ามีบทบาทสำคัญในการช่วยแก้ปัญหาประเทศ เป็นเสมือนครอบครัวเดียวกับทหาร ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข
พลเอกธีรชัย กล่าวว่า การที่ นักศึกษาวิชาทหาร หรือนศ.รด. ผ่านการฝึกภาคสนามที่เขาชนไก่ ที่นี่ เป็นเหมือนตำนาน เป็นที่ๆเปลี่ยนเด็กเป็นผู้ใหญ่ และสามารถอยู่ในสังคมได้ เพราะชาติบ้านเมืองในปัจจุบันต้อง อาศัยคนทุกหมู่เหล่า ซึ่งเชื่อว่า ทุกคนทราบดีว่า ประเทศชาติเรามีปัญหาอะไรมา จนต้องมีการปฏิรูป
"การให้ทหาร และ นศ.รด.ไปรณรงค์ให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธื ลงประชามติ ร่างรธน. ถือเป็น ก้าวแรก ของประชาธิปไตย ขอให้ออกมามากๆ ไม่ว่าจะโหวตผ่านหรือไม่ผาน ก็เป็นสิทธิของประชาชน" ผบทบ. กล้าว
พลเอกธีรชัย กล่าวว่า นอกจากนี้ ทาง กกต.และกรธ. ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปคามหน่วยทหาร เพื่อชี้แจง เรื่องร่างรธน. อันเป็นการให้ความรู้กำลังพลและครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น: