PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

“ตัวแทนสหประชาชาติ” เข้าพบ “ปู-แกนนำเพื่อไทย” สอบถามเรื่องสถานการณ์การเข้าสู่ ลต.ของไทย



“ตัวแทนสหประชาชาติ” เข้าพบ “ปู-แกนนำเพื่อไทย” สอบถามเรื่องสถานการณ์-การเข้าสู่การลต.ของไทย

เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรค นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายชูศักดิ์ ศิรินิล หัวหน้าฝ่ายกฎหมาย ได้ให้การต้อนรับตัวแทนจากสหประชาชาติ ซึ่งนำโดย H.E. Miroslav Jenca ผู้ช่วยเลขาธิการใหญ่สหประชาชาติฝ่ายการเมือง H.E. Luc Stevens ผู้ประสานงานสหประชาชาติและผู้แทนสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย และคณะ 

โดยวัตถุประสงค์หลักเพื่อทราบข้อมูลสถานการณ์การเมืองในประเทศไทย การพัฒนาประชาธิปไตย และกระบวนการที่นำไปสู่การเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยในประเทศไทย โดยทางประชาคมโลกต้องการเห็นประเทศไทยกลับสู่ระบอบประชาธิปไตย มีรัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตยที่สอดคล้องกับหลักสากล และคืนอำนาจอธิปไตยกลับสู่ประชาชนชาวไทย

ไม่มีความคิดเห็น: