PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ผบ.สูงสุด ยันกองทัพ พร้อมรับมือภัยคุกคาม ทั้งก่อการร้าย อาชญากรรมข้ามชาติ

ผบ.สูงสุด ยันกองทัพ พร้อมรับมือภัยคุกคาม ทั้งก่อการร้าย อาชญากรรมข้ามชาติ เผยการข่าวกองทัพ มีประสิทธิภาพ เผย เร่ง ทำ ยุทธศาสตร์กองทัพ20 ปี รองรับยุทธศาสตร์ชาติ20ปีของนายกฯ รับมือภัยคุกคามในอนาคต
พลเอกสมหมาย เกาฏีระ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด สวมเครื่องแบบทหารเรือ ในฐานะได้รับพระราชทานยศพลเอก สามเหล่าทัพ เป็นประธานในการประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพ ร่วมด้วยพลเอก ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ พลอากาศเอก ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ กองทัพเรือ
พลเอกสมหมาย กล่าวว่า กองทัพ มีความตื่นตัว ในการเตรียมพร้อมรับมือภัยคุกคาม ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะก่อการร้าย และอาชญากรรมข้ามชาติ ซึ่งที่ผ่านมา การข่าวของกองทัพ ก็มีส่วนสำคัญในการจับกุม คนในขบวนการทำพาสปอร์ต ปลอม และเพิ่มความร่วมมือในการดูแลความสงบเรียบร้อย และรับมือภัยคุกคามต่างๆ
ผบ.สูงสุด เผยว่า นอกจากนี้ เหล่าทัพ ยังทำการฝึกความพร้อมรบ ใต้ ม็อตโต้"ฝึกเหมือนรบ รบเหมือนฝึก รบทุกครั้งต้องชนะ" ซึ่งล่าสุด ทบ.ฝึกตรวจสอบความพร้อมรบ กรมทหารราบเฉพาะกิจ
ผบสส. กล่าวด้วยว่า เหล่าทัพร่วมทำยุทธศาสตร์กองทัพ20ปี รองรับยุทธศาสตร์ชาติ20ปี วางแผนพัฒนากองทัพ รับมือภัยคุกคามในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น: