PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม เผย เบลเยี่ยม ส่งข้อมูล 2 มือบึ้ม บรัสเซลล์ ให้ไทย ช่วยตรวจสอบ หวั่นเข้าไทย



บิ๊กป้อม เผย เบลเยี่ยม ส่งข้อมูล 2 มือบึ้ม บรัสเซลล์ ให้ไทย ช่วยตรวจสอบ หวั่นเข้าไทย เผยให้ตร.-ตม.นำเข้าโปรแกรม แล้ว/ผบ.ตร. ยอมรับ มีข้อมูล 2 ผู้ต้องสงสัย ระเบิด บรัสเซลล์ แล้ว เบลเยี่ยม ส่งไปหลายประเทศ ทั่วโลก สั่ง ตม. ตร.ท่องเที่ยว คอยตรวจสอบแล้ว เผย สั่งซื้อเครื่อง แสกนใบหน้า แล้ว.
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง และ รมว.กลาโหม เผยว่า ทางการเบลเยียม ได้ส่งข้อมูล ผู้ก่อการร้าย 2 คน ที่ถูกต้องสงสัยว่า วางระเบิด ที่บรัสเซลล์ เมื่อ22 มีค. ที่ผ่านมส มาให้ทางการไทย ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการเก็บเป็นข้อมูล เข้าโปรแกรม ไว้แล้ว
แต่ยังไม่มีรายงานว่า บุคคลดังกล่าวเข้ามาในประเทศไทย แต่ได้ให้มีการเฝ้าระวังและติดตามอย่างใกล้ชิด
พลเอกประวิตร กล่าวถึง การจัดซื้ออุปกรณ์ ตรวจคนเข้าเมือง เช่น เครื่องแสกนใบหน้า ว่า ยังไม่มีเงิน ตอนนี้ ผบ.ตร.ก็รองบประมาณ อยู่
พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวยอมรับว่า เบลเยี่ยม ส่ง ข้อมูล 2 ผู้ต้องสงสัย ระเบิด บรัสเซลล์ มาให้เราแล้ว เบลเยี่ยม ส่งไปหลายประเทศ ทั่วโลก เพื่อให้ช่วยกันตรวจสอบ เผย สั่ง ตม. ตร.ท่องเที่ยว คอยตรวจสอบแล้ว เผย สั่งซื้อเครื่อง แสกนใบหน้า แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: