PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

แอพแรกที่คุณเลือก คลิปที่เกี่ยวข้อง มาดูนายกฯ สปีคอิงลิช ถาม ตอบ หยอกกับนักข่าวแล้วยังแซวว่า เวลาพูดปากยื่นปากยาว ประยุทธ์ จันทร์โอชา พูดถึงกรณีเรียกตัว วัฒนา เมืองสุข นายกฯ ประยุทธ์ จันโอชา เผยยังไม่จำเป็นที่ต้องใช้ รถไฟความเร็วสูง เมื่อพี่บี้เจอลุงตู่ เพลงนี้ก็ขึ้นมาในหัว กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกหนา ท่านนายกฯ ฉะสื่อยับ แต่ดูสีหน้า บี้ เดอะสตาร์ สิ อย่างฮา ! ข่าวที่เกี่ยวข้อง ทำเนียบคึก ! ผบ.ทุกเหล่าทัพ แห่ตบเท้า เบิร์ธเดย์ล่วงหน้า บิ๊กตู่ ครบ 62 ปี ประยุทธ์ เล็งแก้ปัญหาแท็กซี่โกงมิเตอร์-ปฏิเสธผู้โดยสาร สั่งหยุดขับ 15-30 วัน ประยุทธ์ ยึดโรดแม็ปเดิม ยันไม่ก้าวก่ายรัฐบาลเลือกตั้ง สุหฤท สยามวารา สุดทน ซัด บิ๊กตู่ งัด ม.44 ลัดขั้นตอนอีไอเอ เป็นคำสั่งที่แย่ที่สุด รูปภาพที่เกี่ยวข้อง 3 ทหารสุดหล่อในเจ้าเวหา ปะทะทหารในชีวิตจริง ขำหนักมาก ฮาลั่น ! ภาพวาดท่าน ประยุทธ์ จากเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มองแรง ! สองผู้นำ ไทย vs สหรัฐฯ ใช้สายตาพิฆาต ผมนี่ยอมเลย ลุงตู่ยิ้มอ่อน มด ณปภัช ขอเซลฟี่คู่ งานรณรงค์ลอยกระทง 2558 ประยุทธ์ เข้ม ! สั่งปราบโจรใต้ ขีดเส้น 6 เดือนต้องเกลี้ยงแผ่นดิน

สรรเสริญ แก้วกำเนิด เผย พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา สั่งขจัดความเลวร้ายให้สิ้นภายใน 6 เดือนนี้ ลั่นพวกผู้ร้ายต้องไม่มีที่ยืนในสังคม พร้อมขอความร่วมมือประชาชน แจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุเพื่อนำความสันติสุขกลับมา หลังเกิดเหตุก่อการร้ายในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้
          วานนี้ (13 มีนาคม 2559) พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีคนร้ายก่อความไม่สงบในพื้นที่ จ.นราธิวาส และจ.ยะลา ตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงค่ำว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยให้กับประชาชน ตรวจเข้มพื้นที่เสี่ยง เช่น จุดจอดรถ หรือบริเวณที่มีประชาชนจำนวนมาก และให้หน่วยรักษาพยาบาลต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลือและดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ รวมทั้งได้กำชับให้ติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว และต้องขจัดความเลวร้ายต่าง ๆ ให้ได้ภายใน 6 เดือน 

          นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังขอให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกับรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ เพื่อนำสันติสุขกลับคืนมา โดยผู้ที่มีเบาะแสเกี่ยวกับผู้กระทำผิดให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบโดยด่วน หรือส่งข้อมูลถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ทั้งนี้รัฐบาลจะไม่เปิดเผยข้อมูลของผู้แจ้ง และหากข้อมูลเป็นความจริง และนำไปสู่การทำลายขบวนการได้ รัฐบาลจะมอบรางวัลพิเศษให้

          ทั้งนี้ นายกฯ ย้ำว่า การขจัดความเลวร้ายต่าง ๆ ภายใน 6 เดือนนี้ จำเป็นที่จะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชน โดยเฉพาะปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้นั้น ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาและการลงทุน ดังนั้น หากพี่น้องชาวใต้ต้องการให้บ้านเมืองดีขึ้นจะต้องร่วมใจกัน อย่าให้ผู้ร้ายที่ทำลายชีวิตทั้งชาวพุทธหรือมุสลิม ที่แทรกซึมอยู่กับประชาชนมากดดัน คนเหล่านี้จะต้องไม่มีที่ยืนในสังคมอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: