PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

"ผมไม่ครองเมือง ผมทำเพื่อประชาชน ทหาร ไม่ได้ครองเมือง สื่อนั่นแหล่ะครองเมือง



"ผมไม่ครองเมือง ผมทำเพื่อประชาชน ทหาร ไม่ได้ครองเมือง สื่อนั่นแหล่ะครองเมือง เป็นผู้ชี้ชะตาประเทศ ไม่ใช่ผม"...
นายกฯ เผยได้รับ"ถุงเล็กๆ"จาก"ท่านเจ้าคุณธงชัย" แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็น"หนุมานครองเมือง" หรือไม่ . เพราะยังไม่ได้เปิดดู.....บอกสื่อ "ผมไม่ได้ครองเมือง ผมทำเพื่อประชาชน" ยันทหารไม่ได้ครองเมือง. สื่อนั่นแหล่ะครองเมือง เป็นผู้ชี้ชะตาประเทศ ไม่ใช่ผม....
เมื่อสื่อแจงว่า หมายถึง องค์ลอย รุ่น"หนุมานครองเมือง" ของท่านเจ้าคุณธงชัย นั้น นายกฯ กล่าวว่า เธอก็ไปขอท่านบ้างสิ จะได้ครองเมือง. แต่สื่อครองเมืองอยู่แล้ว พวกเรา ครองเมือง ชี้ชะตาประเทศ
เมื่อ นักข่าว ขอให้นายกฯ ทดลอง ยิงเป้าบิน ให้ดู. หลังจากที่ นายกฯ ทดลอง ถือเครื่องยิงเป้าบิน บนตึกไทยคู่ฟ้า ในโอกาสที่ น้องนี สุทธิยา จิวเฉลิมมิตร เข้าพบ
นายกฯ หันมา บอกว่า ให้รอรัฐบาลหน้า นายกฯคนใหม่ มาทำอย่างสื่อต้องการ โน่น
ทั้งนี้ มีรายงานว่า ท่านเจ้าคุณธงชัย มอบให้พล.อ.ประยุทธ์ คือ ผ้ายันต์เลสเตอร์ เหรียญพระศิวะนาฏราช เหรียญแปดเหลี่ยม. ด้านหน้าเป็นพระพุทธรูปหลวงพ่อทองคำ และด้านหลังเป็นลิงขี่ม้า
ความหมายของวัตถุมงคลที่ท่านเจ้าคุณธงชัยมอบให้พล.อ.ประยุทธ์ นั้น ในส่วนของผ้ายันต์เลสเตอร์ก็เพื่อให้ได้รับชัยชนะ ส่วนเหรียญพระศิวะนาฏราช เป็นการเพิ่มและเสริมบารมี เสริมอำนาจ
ส่วนศิวะนาฏราชนี้ เป็นปางหนึ่งของพระศิวะที่นิยมบูชากันมาก และนิยมนำมาใช้ประกอบพิธีกรรมสำคัญๆ และเหรียญแปดเหลี่ยมนั้นก็เปรียบเสมอนแปดเซียน แปดทิศที่จะคอยคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น: