PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

“บิ๊กป้อม” หวังทำภาพSoft ไม่เรียกเข้าค่ายทหาร แต่ ใช้สถานที่อื่น หวังให้ความรู้สึก ซอฟท์ลง



“บิ๊กป้อม” หวังทำภาพSoft ไม่เรียกเข้าค่ายทหาร แต่ ใช้สถานที่อื่น หวังให้ความรู้สึก ซอฟท์ลง แต่ยังไม่คิดถึงขั้น ไม่ต้องให้ทหารคุย ถามทำไมรังเกียจทหาร เผย ยังไม่ยกเลิกเรียกปรับทัศนคติ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวกรณีที่คสช.เตรียมปรับสถานที่เข้ารายงานตัวจากค่ายทหารเป็นศาลากลาง ว่า จะรายงานตัวที่ไหนก็ได้ เพราะถือเป็นสถานที่เหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นสถานที่ใด
"เราพยายามทำให้ทุกอย่างมันดูเบาลงในทุกเรื่อง "
เมื่อถามว่า ยังต้องเข้ารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ทหารอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เป็นการรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ ไม่ต้องห่วง เขาทำให้ดี
" ทำไมรังเกียจทหารกันหรืออย่างไร ทหารไม่เคยทำอะไร"
เมื่อถามอีกว่าจะมีการยกเลิกการเรียกปรับทัศนคติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้ เพราะขณะนี้เป็นรัฏฐาธิปัตย์ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.ไม่ได้ใช้อำนาจอะไรรุนแรง ไม่เคยใช้มาตรา 44 จับคนไปขัง ไม่เคยใช้อำนาจลิดรอนสิทธิของประชาชน ทั้งๆที่มีอำนาจเบ็ดเสร็จ เพราะเป็นหัวหน้าคสช. แต่พยายามเดินตามประชาธิปไตยตลอด
" ดังนั้น ขอว่าอย่าไปจี้อะไรมาก อย่าพยายามพูดให้เกิดความวุ่นวาย รอให้มีการเลือกตั้ง มีรัฐธรรมนูญ ตอนนั้นอยากทำอะไรก็ทำ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับเพราะที่ผ่านมามันมีความยุ่งยาก "

ไม่มีความคิดเห็น: