PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

“บิ๊กป้อม" ไม่รับลูก ข้อเสนอสปท.แก้คำสั่งคสช.ให้ทำกิจกรรมการเมือง ถามมีหน้าที่อะไร ไล่ให้ไปปฏิรูป อย่ามาสั่ง ทำอย่างอื่น



“บิ๊กป้อม" ไม่รับลูก ข้อเสนอสปท.แก้คำสั่งคสช.ให้ทำกิจกรรมการเมือง ถามมีหน้าที่อะไร ไล่ให้ไปปฏิรูป อย่ามาสั่ง ทำอย่างอื่น
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม. กล่าวถึง กรณีที่สภาขัดเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) เสนอให้แก้ไขคำสั่ง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้พรรคการเมืองทำกิจกรรมได้ ว่า “ให้มาแก้เอง มาซิ มาแก้เลย มาสั่งแบบนั้นได้อย่างไร มันต้องมีหลักมีฐาน อยู่ดีๆอยากจะเอาอย่างโน้นอย่างนี้ มันจะได้ซะที่ไหน ผู้บริหารต้องมองหลายแง่มุม ไม่ต้องห่วง”
ผู้สื่อข่าวถามว่า ยังคุมการทำงานของสปท.ได้อยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับว่า “คุมเรื่องอะไร ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าทำเรื่องปฏิรูปจะมาคุมอะไร เรื่องนอกปฏิรูปจึงไม่ต้องถาม เวลานี้ทุกหน่วยงานเขาปฏิรูปการทำงานแล้วให้สปท.มาร่วมด้วย”
เมื่อถามถึงเหตุที่ร.อ.ทินพันธุ์ นาคะตะ ประธาน สปท. ถึงกับร้องให้ ระหว่างการให้สัมภาษณ์รับผิดชอบการเดินสายพบนักการเมืองของ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธาน สปท. คนที่ 1 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาคงแสบตาถึงได้ร้องไห้ เรื่องของสปท. เขาต้องดูแลกัน แต่อะไรที่ทำให้เกิดความขัดแย้งก็อย่าไปทำ. ผมคิดแค่นี้

ไม่มีความคิดเห็น: