PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

พลเอกประวิตร ยัน บึ้มใต้ ส่งท้ายรอมฎอน ไม่เกี่ยวIS ลั่น บ้านเราไม่มีIS



พลเอกประวิตร ยัน บึ้มใต้ ส่งท้ายรอมฎอน ไม่เกี่ยวIS ลั่น บ้านเราไม่มีIS
เผยสั่งแม่ทัพ4คุมสถานการณ์ใต้เข้มอีก หลังคาร์บอมบ์ปัตตานี วันนี้ ตร.ตาย1 เจ็บ2ส่งท้ายรอมฎอน ชี้ทำในเมืองไม่ได้ เลยออกมาทำข้างนอก เพราะเราดูแลเข้มงวด เผย เหตุรุนแรงใต้รอมฎอนปีที่แล้ว47ครั้ง ส่วนปีนี้30กว่าครั้ง สถิติลดลง ไม่มาก แต่ก็ไม่ควรเกิด. สั่งแม่ทัพภาค4 ดูแล ป้องกัน ชี้ช่วงใกล้จบเดือนรอมฎอน ก็จะก่อเหตุแบบนี้ แต่ไม่ควรเกิด บิ๊กป้อมยันเหตุคาร์บอมบ์ ปัตตานี ไม่เกี่ยวIS ยันบ้านเราไม่มีIS เผยบูรณาการการข่าวดูแลอยู่ทุกหน่วย ทหาร-ตร. และ ประสานมาเลเซีย
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กห.เผยว่า ได้สั่งการ พลโท วิวรรธน์ ปฐมภาคย์ แม่ทัพ4คุมสถานการณ์ใต้เข้มอีก หลังคาร์บอมบ์ปัตตานี วันนี้ ตร.ตาย1 เจ็บ2ส่งท้ายรอมฎอน
พลเอกประวิตร กล่าวว่า จะเก็นได้ว่า เมื่อก่อเหตุในเมืองไม่ได้ เลยออกมาทำข้างนอก เพราะเราดูแลเข้มงวด
ทั้งนี้ เหตุรุนแรงใต้รอมฎอนปีที่แล้ว47ครั้ง ส่วนปีนี้30กว่าครั้ง สถิติลดลง ไม่มาก แต่ก็ไม่ควรเกิด. สั่งแม่ทัพภาค4 ดูแล ป้องกัน ชี้ช่วงใกล้จบเดือนรอมฎอน ก็จะก่อเหตุแบบนี้ แต่ไม่ควรเกิด
เมื่อถามว่า เหตุคาร์บอมบ์ ปัตตานี และเหตุรุนแรงช่วงนี้ ไม่เกี่ยวกับIS ใช่หรือไม่ เพราะมาเลเซีย จับได้ตลอด พลเอกประวิตร ยืนยันง่า บ้านเราไม่มีIS และเหตุที่เกิดขึ้น ไม่เกี่ยวกับ IS
ทั้งนี้ เราได้บูรณาการทการข่าวดูแลอยู่ทุกหน่วย ทั้งของทหาร-ตร. และ ประสานมาเลเซีย

ไม่มีความคิดเห็น: