PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กตู่ ใช้ ม.44 ให้ "ถวิล เปลี่ยนศรี" นั่ง กก.ต้านทุจริตแห่งชาติ แทน "บรรยง พงษ์พานิช"

บิ๊กตู่ ใช้ ม.44 ให้ "ถวิล เปลี่ยนศรี" นั่ง กก.ต้านทุจริตแห่งชาติ แทน "บรรยง พงษ์พานิช"
Prev
1 of 1
Next
คลิกภาพเพื่อขยาย
updated: 06 ธ.ค. 2559 เวลา 18:35:04 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
วันนี้ (7 ธ.ค.) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คําสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๖/๒๕๕๙ เรื่อง แก้ไขบุคคลตามองค์ประกอบคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ เพื่อให้การดําเนินงานของคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ และแนวทางในการกําหนดองค์ประกอบของคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ตามคําสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๑๒๗/๒๕๕๗ ลงวันที่ ๑๕ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๗ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ให้มีผู้ดํารงตําแหน่งในคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติมอบหมาย และแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติแต่งตั้ง ร่วมเป็นคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ จึงให้ยกเลิกความในข้อ ๒ ๖), ๘) และ ๑๑) ของคําสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๑๔/๒๕๕๘ ลงวันที่ ๒๗ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๕๘ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตามองค์ประกอบคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ และให้ใช้ข้อความ ต่อไปนี้แทน

“๖) พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสาท กรรมการ ฯลฯ
๘) พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง กรรมการ ฯลฯ
๑๑) นายถวิล เปลี่ยนศรี กรรมการ”

ทั้งนี้ เดิมตำแหน่งที่ ๖ เป็นของ พลเอก ธีรชัย นาควานิช อดีต ผบ.ทบ.ปัจจุบันได้รับแต่งตั้งเป็นองคมนตรี และตำแหน่งที่ ๘ พลอากาศเอก ตรีทศ สนแจ้ง อดีต ผบ.ทอ. ขณะที่ตำแหน่งที่ ๑๑ เดิมเป็นของ นายบรรยง พงษ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน), กรรมการ คณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (คนร.) หรือซูเปอร์บอร์ด

ไม่มีความคิดเห็น: