PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กป้อม"เตรียมเปืด บ้านกลาโหม พบ สื่อ ตั้งแต่ระดับบิ๊กบอส จนถึง นักข่าวภาคสนาม

"บิ๊กป้อม"เตรียมเปืด บ้านกลาโหม พบ สื่อ ตั้งแต่ระดับบิ๊กบอส จนถึง นักข่าวภาคสนาม ขอความร่วมมือสร้างปรองดอง สร้างความเข้าใจ งานความมั่นคง/พบกันปีละครั้ง ทานข้าวกลางวัน /พบปะ ผบ.เหล่าทัพ ด้วย
พลตรี คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เผยว่า กระทรวงกลาโหม มีกำหนดเปิดบ้าน ต้อนรับสื่อมวลชน ทั้งระดับบรรณาธิการ หัวหน้าข่าว และนักข่าวสายทหาร เพื่อพบปะพูดคุย สานความร่วมมือเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศ ในโหมดความมั่นคง.ในวันที่ 23 ม.ค.60 เวลา 1100-1330 ที่กระทรวงกลาโหม

ทั้งนี้ สำนักงานโฆษกกระทรวงกลาโหม ได้ส่งจดหมาย เชิญสื่อมวลชนสายทหาร รวมทั้งบรรณาธิการข่าวหรือหัวหน้าข่าวของหนังสือพิมพ์ รวมทั้ง สื่อออนไลน์ และสถานีวิทยุโทรทัศน์ ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับผู้บริหารกระทรวงกลาโหมและเหล่าทัพเพื่อสานสัมพันธ์และพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว. กลาโหม ได้เชิญ ปลัดกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด. ผู้บัญชาการเหล่าทัพ. จะมาร่วมพบปะกับสื่อมวลชนด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: