PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

นายกฯ ปัด คสช.สั่ง สร้างละคร ให้พระเอก เป็น ทหาร ร.21รอ.แบบ บิ๊กตู่....

นายกฯ ปัด คสช.สั่ง สร้างละคร ให้พระเอก เป็น ทหาร ร.21รอ.แบบ บิ๊กตู่....
"ถ้าพระเอกเป็น ฉั้น คงไม่มีคนดู...
"วันนี้ผม เป็นผู้ร้ายไปหมดแล้ว”
"นายกฯบิ๊กตู่" เผย มัวแต่วุ่นเรื่องการเมือง เลยยังไม่เคยดู ซีรี่ส์ "ภารกิจรัก" ละครที่พระเอก เป็น 4เหล่าทัพ ยัน คสช.ไม่ได้สั่ง ให้พระเอกเป็นทหารเสือฯ ร.21รอ. เปล่า หมายถึง ผม ที่เคยอยู่ ร.21รอ. พ้อ ผมเป็นผู้ร้ายไปหมดแล้ว
ซี่รีส์ ตอนแรก "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน" พระเอก "เวียร์"เป็น"ผู้กองภูริช"นายทหารเสือราชินีฯ สังกัด กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์
"ผมยังไม่ได้ดู ยังไม่เห็น เพิ่งจะรู้ เนี่ย" พชเอกประยุทธ์. กล่าว
ก่อนถามกลับว่า "แล้วใครทำล่ะ ตอนนี้ผมมัววุ่นอยู่กับการเมืองที่นักข่าวถาม เลยไม่ได้สนใจเรื่องอื่นเท่าไร"
เมื่อถามว่า คสช.จะเป็นผู้สนับสนุนการสร้างละครเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า “ก็คงมั้ง ไม่รู้เดี่ยวต้องถามก่อน ถ้าคสช.ทำ เดี๋ยวเขาก็รายงานผม
แต่ทำไมต้องไปมองว่า พระเอกเป็นทหารร. 21 รอ. ผมไม่ได้เป็นคนสร้างละครเรื่องนี้”
เมื่อถามว่า จะสนับสนุนให้ประชาชนดูละครเรื่องนี้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ก็ดูสิ”
เมื่อถามว่า ละครเรื่องนี้มีทหารหลายเหล่าทัพ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า มีหลายเหล่า ก็หลายเหล่าไปซิ ก็เป็นกิจการหนึ่งของกองทัพบกหรือคสช. โดยกองทัพบกเป็นคนทำในนามคสช. โดยใส่ ภารกิจ ของ กองทัพบกไปในละคร และเอา ภารกิจของหลายเหล่าทัพใส่ไปในเรื่องด้วย ส่วนเขาจะใส่ใครเป็นพระเอก ผู้ร้าย ผมก็ไม่รู้
เมื่อถามว่าย้ำว่า พระเอกเล่นบททหารบก
ร. 21 รอ. เหมือนแสดงแทนเป็นตัวนายกฯหรือเปล่า พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “เป็นร.21 รอ. แล้วเป็นไง”
เมื่อนักข่าว บอกว่า พระเอกหน้าตาหล่อ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “เหรอ ไม่ใช่ฉันนี่ ถ้าเป็น ผม ไม่มีคนดูอยู่แล้ว
"วันนี้ผมเป็นผู้ร้ายไปหมดแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น: