PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ผบ.ทอ.สยบข่าว"ปู"ขึ้นเครื่องบินเจ็ท หนี ชิลๆ จาก ดอนเมือง หรือสนามบิน ในประเทศ ยัน ไม่ง่าย

เข้มทุกเม็ด!!
ผบ.ทอ.สยบข่าว"ปู"ขึ้นเครื่องบินเจ็ท หนี ชิลๆ จาก ดอนเมือง หรือสนามบิน ในประเทศ ยัน ไม่ง่าย จะมาออกสนามบินทอ. เรา เต็มที่ ทุกเม็ด!!
พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผบ.ทอ. กล่าวยืนยันว่า ถ้าในพื้นที่รับผิดชอบ ของทอ. เราดูแลเต็มที่ เราทุกเม็ด
"แต่ต้องบอกว่า ไม่ง่าย ถ้าจะออกทางสนามบินที่ กองทัพอากาศ รับผิดชอบ"
อย่างไรก็ตาม ในเรื่องการตรวจสอบนั้น ถ้าหากจะให้ ทอ.ดำเนินการอย่างไร เราก็จะดำเนินการทันที
เมื่อถามถึง ในส่วนของ สนามบิน การท่าอากาศยานฯ หล่ะ ผบ.ทอ. กล่าวว่า ผม ไม่อยากตอบ อต่ขอตอบสั้นๆว่า ถ้าเป็นพื้นที่ทอ.รับผิดชอบ เราเต็มที่ ทุกเม็ด
"มันไม่ง่ายหรอก ถ้าจะออกทางสนามบิน ที่ทอ.รับผิดชอบ". ผบ.ทอ.กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: