PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

บิ๊กป้อม ยัน ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ปปช.อุทธรณ์"พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว" ให้รับบาปคนเดียว

"ก็มาลอง เป็นผม ดูสิ"‬
‪บิ๊กป้อม ยัน ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ปปช.อุทธรณ์"พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว" ให้รับบาปคนเดียว ส่วน "พล.ต.อ.พัชรวาท" น้องชาย รอด
ติงสื่อถามผมแบบนี้ไม่ได้ ให้ไปถามปปช.ทั้ง 9คน เพราะผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ไม่เคยยุ่งเกี่ยว...เมื่อถามว่า ท้อใจหรือไม่ ทีอะไรๆ ก็มาลงที่ท่าน บิ๊กป้อม กล่าวว่า "ก็มาลอง เป็นผม ดูสิ จะได้รู้ว่า เป็นยังไง"
เมื่อถามว่าเป็นเพราะมีความเกรงใจที่พล.ต.อ.พัชรวาท เป็นน้องชาย ท่านหรือไม่พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว เพราะคดีนี้เป็น 10 ปีแล้ว พอผมมาเป็นรัฐมนตรีก็หาว่าผมไปเกี่ยว ซึ่งผมไม่ได้เกี่ยวข้องเลย

ไม่มีความคิดเห็น: