PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่" เลิกตอบ "ยิ่งลักษณ์"หนี

ตลาดหุ้นเขียว!!
"บิ๊กตู่" เลิกตอบ "ยิ่งลักษณ์"หนี...ชี้"บิ๊กเจี๊ยบ" พูดไปหมดแล้ว ระบุ บ้านเมืองสงบตลาดหุ้นเขียว ทั้งกระดาน เหตุการณ์แบบนี้ เคยเกิดขึ้นมั้ย และผมอยากให้เป็นแบบนี้เสมอไป หากบ้านเมืองสงบมีเสถียรภาพ ไม่มีปัญหาการเมือง อ้าง ต่างชาติ นักธุรกิจพอใจ
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. กล่าวถึงนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีคดี เพียงสั้น ๆ ว่า พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปหมดแล้ว. ก็เป็นไปตามนั้น
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขณะนี้บ้านเมืองไปด้วยดี และสถานการณ์ดีขึ้นเพราะอะไร
เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ตลาดหุ้น เขียวทั้งกระดาน ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ เคยเกิดขึ้นหรือไม่ และผมอยากให้เป็นแบบนี้เสมอไป หากบ้านเมืองสงบมีเสถียรภาพ ไม่มีปัญหาการเมือง และทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมแล้ว สถานการณ์ทุกอย่างจะนิ่งหมด จึงให้ช่วยกันให้ทุกอย่างเกิดความส
พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวภายหลังพิธีมอบรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ปี 2560 ว่า เท่าทีรับฟังมาทุกผู้ประกอบการมีความพอใจการทำงานด้านเศรษฐกิจของรัฐบาลนี้ โดยเฉพาะการปลดล็อกปัญหาหลายๆ อย่าง ซึ่งผู้ประกอบการหลายคนบอกว่า สิ่งรัฐบาลทำวันนี้ ทำให้เขาได้ประโยชน์ มีการสั่งซื้อมากขึ้น เข้าถึงเงินลงทุนมากขึ้น เขาก็ขอบคุณผู้ประกอบเอสเอ็มอีทั้ง 2 ล้านราย ซึ่งทำให้ผมดีใจ แม้เราไม่ได้อะไรกับเขาแต่ก็ภูมิใจที่ได้แก้ไขปัญหาให้เขา
ทั้งนี้โลกและอาเซียนรวมถึงสหประชาชาติมีวาระการขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีให้เข้มแข็งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: