PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

"นักศึกษา วทบ.62" ชี้ การเมืองภายใน จะยังมีปัญหาอีกแน่ หากไม่สามารถสร้างความปรองดองได้

ปัญหารออยู่
"นักศึกษา วทบ.62" ชี้ การเมืองภายใน จะยังมีปัญหาอีกแน่ หากไม่สามารถสร้างความปรองดองได้ ห่วงยังมีการล่วงละเมิดสถาบันกษัตริย์/ แนะพร้อมรองรับภัยก่อการร้ายและCyber/ ใช้ ยุทธศาสตร์ "กองทัพบก ประชารัฐ Smart army"/ เตรียมแถลง ยุทธศาสตร์ทหาร ร่วม ยุทธศาสตร์ชาติ ของ วปอ. -วิทยาลัยการทัพ-รร.เสธ.เหล่าทัพ ต่อ "นายกฯบิ๊กตู่"14 กย.นี้

วิทยาลัยการทัพบก 62 แถลงยุทธศาสตร์ทบ.2561 ต่อ พลเอกเฉลิมชัย ผบทบ. ในพิธีปิดหลักสูตรการศึกษา

โดย การกำหนดยุทธศาสตร์นี้ อิง ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีและ ยุทธศาสตร์ ทบ.2579 ..และยึดแนวทาง"กองทัพบก ประชารัฐ Smart army"

ชี้ ความมั่นคงโลก เปลี่ยนแปลง เร็วในทุกมิติ ส่งผลต่อภายในประเทศ ที่มีทั้งภัยคุกคามแบบดั้งเดิม และรูปแบบใหม่

ชี้การเมืองภายใน จะยังมีปัญหา หากไม่สามารถสร้างความปรองดองได้ ห่วงยังมีการล่วงละเมิดสถาบันกษัตริย์ ในอินเตอร์เน็ต และโซเชี่ยลฯ ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคม นำมาซึ่ง ความขัดแย้ง

แถมภัยคุกคามรูปแบบใหม่ เพียบ ทั้งปัญหา ที่เกิดจากแรงงานต้างด้าว ปัญหาชายแดนใต้ ที่ซับซ้อนมากขึ้น และบางส่วนเกิดจากภัยแทรกซ้อน รวมทั้งองค กรภาคประชาสังคม ในและต่างประเทศ
รวมทั้ง ปัญหาก่อการร้าย และ ก่อการร้ายทางไซเบอร์ ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นในอนาคต โดยไทย เป็นประเทศเปิด และเป็นสถานที่ ก่อการร้ายจะโจมตี ผลประโยชน์ของต่างประเทศ. และ อาจใช้เรา เป็นที่อำนวยความสะดวก และแหล่งฟอกเงิน

ทั้งนี้. วทบ. เตรียมร่วมแถลง ยุทธศาสตร์ทหาร ร่วม ยุทธศาสตร์ชาติ ของ วปอ. -วิทยาลัยการทัพ-รร.เสธ.เหล่าทัพ ต่อ "นายกฯบิ๊กตู่"14 กย.นี้ ที่สโมสร ทบ.วิภาวดี

ไม่มีความคิดเห็น: