PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

สงสัยจะเป็นเพราะ "แว่นตา"

ไม่รู้จะโทษอะไรดี?....สงสัยจะเป็นเพราะ "แว่นตา" อันเนี๊ยะ ที่ทำให้ บิ๊กตู่ 'รมณ์เสีย แบบ ไม่มีปี่มีขลุ่ย เมื่อวันศุกร์......เหอๆ55
ขนาด นักข่าว ที่นายกฯสนิท ถามแค่เรื่อง การออกกม.ให้ใช้ประโยชน์ 2ข้างทางริมทางรถไฟ ไม่ใช่เรื่องการเมือง สักหน่อย นายกฯยัง ปริ๊ดดดด!! อย่างแรง....
แต่ดูแวว แล้ว คงจะเพราะ "พี่รอง" พี่เลิฟ บิ๊กป๊อก พลเอกอนุพงษ์ รมว.มหาดไทย กำลังตกเป็นเป้า อย่างต่อเนื่อง. จาก "ยิ่งลักษณ์" หนี มา ป่ากระทิงแดง และ โดยเฉพาะเรือเหาะ
วันนี้ ลงพื้นที่ สุพรรณบุรี-และครม.อยุธยา พรุ่งนี้ เจอชาวบ้าน นายกฯคงจะอารมณ์ดีขึ้น
.......
ศุกร์15กย.2560
"บิ๊กตู่”อารมณ์เสีย โทษสื่อ เปิดโอกาสให้คนมีคดี พูดออกสื่อทุกวัน แล้วเอามาใส่ผมผมก็ต้องสวนกลับไป ทางโน้นก็สวนกลับมา สนุกกันนักหรือไง ลั่นวันนี้ปรองดองได้อย่างเดียว คือทุกคนต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. กล่าวอย่างมีอารมณ์ฉุนเฉียวหลังตอบคำถามถึงสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ภาคใต้ ว่า วันนี้เป็นเหมือนกันทุกเรื่อง สื่อเอาอีกข้างมาว่าข้างนี้ เอาข้างนี้ไปให้ข้างโน้น หาเหตุอยู่เช่นนี้ ไม่มีจบ
ไม่ต้องไปถามเรื่องใต้ เรื่องที่กรุงเทพฯ เรื่องการเมืองก็เหมือนกัน ตราบใดที่ยังปล่อยให้คนเหล่านี้คนที่มีคดีออกมาพูดออกสื่อทุกวันมันทำได้หรือไม่
“เคยมีมั้ย ที่ประเทศไหนทำ ก็มีแต่ประเทศไทยนี่แหละที่คนอยู่ในคดีออกมาพูดทุกวัน คดีกองเป็นหลายๆคดี แต่ก็ยังออกมาพูด สื่อเองก็นำเสนอข่าวแล้วก็เอามาใส่ผม แล้วผมก็ต้องสวนกลับไป ทางโน้นก็สวนกลับมา สนุกกันนักหรืออย่างไร
ผมไม่โต้ตอบอีกแล้ว พวกคุณอยากจะฟังไอ้พวกนั้นก็ฟังไปเถอะ เพราะถึงเวลาก็บอกว่าไม่เป็นธรรมอีก ดำเนินคดีข้างเดียว มันทั้งขึ้นทั้งล่องไม่มีจบ ไม่มีปรองดองกันได้
วันนี้จะปรองดองได้อย่างเดียวคือการใช้กฎหมาย เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมนั้นคือกระบวนการปรองดอง แล้วว่าไปตามขั้นตอน ถ้าไม่เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมผมยังนึกไม่ออกว่าจะปรองดองด้วยวิธีการอะไร”

ไม่มีความคิดเห็น: