PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

"ผมอาจจะไม่ใช่ นายกรัฐมนตรีที่น่ารักที่สุด ...แต่..."

"ผมอาจจะไม่ใช่ นายกรัฐมนตรีที่น่ารักที่สุด ...แต่..."
"นายกฯบิ๊กตู่"มาแนวอ้อน ขอความเห็นใจ เอ่ยปากขอโทษ ที่หงุดหงิด ยอมรับไมใข่นายกฯที่น่ารักสุด แต่ทุกคนน่าจะพอใจผม เพราะผมตอบคำถามทุกเรื่อง ถามหรือจะเอาแบบไม่พูดอะไรเลย เดินไปยิ้มอย่างเดียว ติงสื่อ การเขียนให้มันส์ ทำให้บ้านเมืองมันปั่นป่วน
ระบุ "ผมฟังมากกว่ารัฐบาลอื่น ๆอย่ามาถามในเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีผมก็หงุดหงิด ก็ขอโทษก็แล้วกัน"
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "วันนี้ตั้งแต่เช้าพูดจนเหนื่อย เสาร์-อาทิตย์ก็คิดแต่เรื่องพวกนี้ เรื่องอะไรที่เป็นปัญหาต้องแก้ ใครว่าอย่างไร สื่อว่าอย่างไร ผมก็เก็บมาหมด
ผมว่าผมฟังมากกว่ารัฐบาลอื่น ๆ มันถึงมีเรื่องทำเยอะไม่จบสักที บางเรื่องควรจะจบก็ไม่จบอีก ไม่รู้จะทำอย่างไรกับเขา
เอาล่ะผมไม่โทษใคร ท้ายสุดโทษตัวเองมากกว่าที่เข้ามาทำก็ต้องทำอย่างไรก็ต้องทำ อะไรที่จะทำให้เกิดผลกระทบการลงทุนการค้าอย่าเพิ่งเลย เฉพาะไอ้พวกที่พูดก็เยอะพออยู่แล้ว ฟังเขาทำไมแล้วก็มาตีผม มาถามผม ผมก็โมโหจนได้แหละ ก็ผมไม่ได้ทำอย่างที่เขาว่า อย่ามาถามในเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีผมก็หงุดหงิด ก็ขอโทษก็แล้วกัน"
"ผมอาจจะไม่ใช่นายกรัฐมนตรีที่น่ารักที่สุด แต่ทุกคนน่าจะพอใจผม เพราะผมตอบคำถามทุกเรื่อง ตอบดีบ้างไม่ดีบ้างก็เห็นใจผมบ้างหรือจะเอาแบบไม่พูดอะไรเลย เดินไปยิ้มอย่างเดียว ไม่ว่าใครเขาเลยเอาอย่างนั้นก็ได้
วันหน้าผมก็เดินยิ้มเผล่ อารมณ์ดีตลอดเอาไหมล่ะ มันก็ไม่มันส์
แต่อย่าลืมว่าการเขียนให้มันส์ทำให้บ้านเมืองมันปั่นป่วน แล้วที่ผมพูดทั้งหมดจะเกิดไม่ได้เลยเพราะความวุ่นวายสับสนทางการเมือง ความไม่มีเสถียรภาพความมั่นคง มันคือผลกระทบของทั้งโลก วันนี้เราควรกำหนดบทบาทตัวเองว่าจะอยู่ตรงไหน บางอย่างตอบแรงพูดแรงไปก็ไม่ได้ แต่เราต้องทำโดยพูดน้อยลงเพราะมันเสียผลประโยชน์ของชาติ"

ไม่มีความคิดเห็น: