PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ไปทำธุรกิจ

"นายกฯ" แจง "บิ๊กบี้" ลาออก ไปทำธุรกิจ ดักคอ สื่อ ไม่ต้องมาถามผมอีก ยันผมดูแลอยู่

นายกฯ กล่าวบนเวที ในงานที่ รร.วัดนวลนรดิศ ถึงการที่ พล.อ ศิริชัยดิษฐกุล อดีตรมว.แรงงาน และทีมลาออก

"สื่อไม่ต้องมาถามผมอีก เรื่องกระทรวงแรงงาน ท่านลาไปประกอบธุรกิจของท่าน ทุกคนก็ต้องออกตาม  

ไม่ต้องมาถามผม เรื่องผู้ช่วยรัฐมนตรี  มีคนทำงาน และรับผิดชอบอยู่แล้ว กับการรักษาการ มีอยู่แล้วไม่ต้องกังวล ทุกกระทรวงผมกำกับดูแลหมด มีปัญหาอะไรอีกไหมสื่อ ไม่ต้องมาหาเรื่องอีก" นายกฯกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: