PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ดำเนินคดี "พลเรือตรี"พ่อ นร.Recon บุกหน่วย ทำลายทรัพย์สินราชการ

"ก็ดูทำตัวสิ"
#บททดสอบนักรบRecon
"บิ๊กป้อม" ไฟเขียว กองทัพเรือ-ตำรวจ ดำเนินคดี "พลเรือตรี"พ่อ นร.Recon บุกหน่วย ทำลายทรัพย์สินราชการ กักตัวผบ.ศูนย์ฝึกฯนย.-ยิงปืนในรพ. ชี้กองทัพเรือได้แจ้งความไปแล้ว ทำๆๆๆ ตร.ต้องดำเนินการตามกม.อยู่แล้ว ยันไม่มีการถอนแจ้งความ ระบุ เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะดำเนินคดี ยันยึดตามกม. ไม่ต้องเกรงใจ ว่าเป็นนายพล ทหาร ชี้ผมคุมตำรวจอยู่ ยันตำรวจดำเนินการตามกม.แน่ ยัน ผบทร.ไม่ปกป้อง แม้เป็น เพื้อน ตท.16 เพราะก็ยังบอกว่าให้ฟ้องร้องดำเนินคดีได้ ยันห้ามมีทหาร ไปเดินตามเป็นบอดี้การ์ด แขวะ ดูทำตัวสิ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่
"พลเรือตรี"นอกราชการ พ่อ นร.Recon ที่บาดเจ็บ จนต้องออกจากการฝึก ไม่พอใจบุกหน่วย ทำลายทรัพย์สินราชการ กักตัวผบ.ศูนย์ฝึกฯนย.-ยิงปืนในรพ. ว่า กองทัพเรือได้แจ้งความไปแล้ว
ส่วนตำรวจอาจจะเกรงใจเพราะเป็นนายพลเรือนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ทำๆๆๆ ตร.ต้องดำเนินการตามกม.อยู่แล้ว ยันไม่มีการถอนแจ้งความ. ถือเป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะดำเนินคดี ยันยึดตามกม. ไม่ต้องเกรงใจ ว่าเป็นนายพล ทหาร ชผมคุมตำรวจอยู่ ยันตำรวจดำเนินการตามกม.แน่
ยัน ผบทร.ไม่ปกป้อง แม้เป็น เพื้อน ตท.16 เพราะก็ยังบอกว่าให้ฟ้องร้องดำเนินคดีได้ ยันห้ามมีทหาร ไปเดินตามเป็นบอดี้การ์ด แขวะ ดูทำตัวสิ
ส่วนที่ข่าวว่ามี ทหารไปติดตามเป็น บอดี้การ์ด ให้ พลเรือตรี นอกราชการ นั้น มีเหรอ ไม่มี ไปตามไม่ได้
เมื่อถามต่อว่า พล.ร.ต. ยังสามารถสวมชุดลายพรางฝึกอยู่ได้หรือไม่ เพราะออกจากราชการไปแล้ว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ดูทำตัวสิ"

ไม่มีความคิดเห็น: