PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

อย่าเกลียด

"อย่าเกลียดผม เลย" ..บิ๊กตู่ สวมบทนักการเมือง ขอกันตรงๆ....

ยัน ไม่ได้มาหาเสียง แต่มาเยี่ยมเยียนในฐานะพี่น้อง ไม่ได้มาเพื่อการเมือง แต่มาพบกับ"ครอบครัวของผม" ยัน ไม่ใช่ประชานิยม เผยขอบคุณที่ยังมีคนรักอยู่บ้าง อ้อนชงถาม เลือกตั้ง จะเลือกใคร ชาวบ้านบอกเลือก"นายกฯนั่นแหละ " หยอด "ค่อยว่ากัน"

พลเอกประยุทธ์ กล่าวกับชาวแม่ฮ่องสอน ตอนหนึ่งว่า   ทุกคนเป็นคนเลือกรัฐบาล ขอให้เลือกให้ถูก อย่าให้เขาพูดว่า อันนี้มาก็ได้ พออีกพวกมาไม่ได้ รัฐบาลทำอย่างนั้นไม่ได้ ต้องทำให้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะของใคร พรรคใคร ต้องทำต่อ นี่คือยุทธศาสตร์ชาติ 

ถ้าพรรคจะทำอะไรพิเศษขึ้นมาก็เรื่องของพรรค จึงต้องดูนโยบายหาเสียงด้วย 

ผมไม่ได้ว่าใคร เดี๋ยวหาว่ายุ่งกับนักการเมืองอีก และยืนยันว่า ที่มาทำให้นี้. ไม่ใช่ประชานิยม

"ขอร้องว่าอย่าเกลียดผมเลย และขอบคุณที่ยังมีคนรักอยู่บ้าง รักผม ก็ขอบคุณ " นายกฯ กล่าว

ก่อนถามชาวบ้านว่า "แล้วจะเลือกใครในวันที่มีการเลือกตั้ง” 

เมื่อชาวบ้านบอกว่า จะเลือกนายกฯนั่นแหละ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบทันทีว่า “อันนั้นค่อยว่ากันอีกรอบ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาหาเสียง 

"ยืนยันไม่ได้มาหาเสียง มาเยี่ยมเยียนในฐานะพี่น้อง วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อการเมือง ถือว่าเป็นการมาพบกับ"ครอบครัวของผม " รวมถึงรองนายกฯและรัฐมนตรีทุกคน ขอให้ชาวบ้านยิ้มหวานๆ มีความสุขแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น: