PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

บางแก้ว เจอ สุนัขเจ้าถิ่น

บิ๊กตู่ ปล่อยมุข.. ..หวั่น บางแก้ว เจอ สุนัขเจ้าถิ่น "บิ๊กป๊อก-บิ๊กฉัตร" ไม่รับ ชี้ ราคาอาจไม่ถึง แต่ช่วยค่าวัคซีน ชี้ใครจะเอา ต้องจ่ายเงิน ยันรู้กม.ดี ...เรื่องของสุนัขๆ..อย่าทำเป็นเรื่องใหญ่
นายกฯยัน ตัวเองรู้กม. ให้ของขวัญเกิน 3,000 บาท ไม่ได้ ชี้ ราคาสุนัขอาจไม่ถึง แต่ตนเอง ช่วยเขา ธุรกิจเพาะเลี้ยง และค่าวัคซีน ค่าจัดส่งอะไรอีก แต่ตอนนี้ ยังไม่ได้มาสักตัวเลย แต่ถ้าใครเอา ก็ต้องจ่ายเงินผมล่ะ แล้ว รมต.เขาคงไม่รับ เพราะ ที่บ้านเขามีหมาเจ้าถิ่น อยู่ อาจเข้ากันไม่ได้. ขออย่าเอามาเป็นประเด็นเลย. ยันชี้แจงได้หมด เหน็บเป็นเรื่องของสุนัข อย่าทำเป็นเรื่องใหญ่ เผยยังไม่ได้ให้ใคร ส่วนใครจะเอา ก็ให้มาจ่ายเงิน
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.กล่าว ถึงกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ร้องป.ป.ช.ให้ตรวจสอบ การซื้อสุนัขพันธุ์บางแก้วตัวละ 6,000 บาท 3 ตัว แต่จ่ายเงิน 25,000 บาท ในระหว่างลงพื้นที่ ครม.สัญจร ที่จังหวัดพิษณุโลก ให้ พลเอก อนุพงษ์ และพลเอกฉัตรชัย ว่า ก็เป็นเรื่องของสุนัข ขออย่าให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะผมยังไม่ได้มอบให้ใคร
และส่วนเงินที่จ่ายเกินไปนั้น หากหักลบกันไปแล้วเป็นค่าวัคซีน ค่าขนส่ง แล้วผมยังไม่ได้รับสุนัขสักตัว และสุนัขจะรอดหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ เพราะสุนัขตัวเล็กมาก
ผมสามารถชี้แจงได้หมด และผมก็ยังไม่ให้ใคร ถ้าจะให้ใครก็ต้องนำเงินมาจ่ายด้วย เพราะรู้เรื่องของกฎหมายอยู่ ที่ให้ของมูลค่าเกิน 3,000 บาทไม่ได้
นายกฯยังกล่าวทิ้งท้ายติดตลกว่า “ท่านรองนายกฯบอกต้องไปดูสุนัขที่บ้าน ก่อนว่าจะอยู่กันได้หรือเปล่าอีก เพราะสุนัขเจ้าถิ่น ท่านเลี้ยงสุนัข กันคนละหลายตัว”

ไม่มีความคิดเห็น: