PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"เปรมชัย"ปฏิเสธทุกข้อหา

ฐานเศรษฐกิจ
1 ชม.
"เปรมชัย" CEO อิตาเลียนไทย เข้าพบผกก.ทองผาภูมิ ปฎิเสธทุกข้อหา #ฐานเศรษฐกิจ
ความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่ป่าทุ่งใหญ่ตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี จับกุม นายเปรมชัย กรรณสูตร ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คน หลังลักลอบเข้าไปล่าสัตว์ป่าหวงห้าม ในพื้นที่อนุรักษ์ป่าทุ่งใหญ่ตะวันตก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
ล่าสุด นายเปรมชัย พร้อม นายวิทูล ยิ้มพราย ทนายความ เข้าพบกับ พันตำรวจเอก วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ ผู้กำกับสภ.ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ปากคำ เบื้องต้น นายเปรมชัย ปฎิเสธว่า ไม่ได้เข้าไปล่าสัตว์ และอาวุธปืนไม่ใช่ของตัวเอง
ขณะที่นายวิทูล ทนายความ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆแก่นายเปรมชัย เมื่อทราบข้อกล่าวหาแล้ว จะมีการแถลงข่าวต่อไป
นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หน.ชุดพญาเสือ พร้อมด้วย นายธรรมรัฐ วงศ์โสภา รักษาการผู้อำนวย การสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่3(บ้านโป่ง)ได้เดินทางมายังพื้นที่ สภ.ทองผาภูมิ ก่อนมีการเข้าหารือกับนายวิเชียร ชินวงษ์ หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก คาดจะมีการหารือเรื่องสำนวนคดีและสอบถามข้อเท็จจริงจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม
ด้าน นายจีระศักดิ์ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า จากการที่เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จับกุมผู้ลักลอบเข้ามาล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ขณะนี้ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามกฎหมายซึ่งมาตรฐานเดียวกันไม่ว่าคนธรรมดาหรือคนมีฐานะ ก็คงให้เจ้าหน้าที่ดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายไป

ไม่มีความคิดเห็น: